Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

31/03/200600:00:00(Xem: 5115)
- PHI CÔNG HÃNG DELTA DIỄN HÀNH, PHẢN ĐỐI

Gần 275 phi công hàng không Delta Air Lines Inc. đã diễn hành xuyên qua phi trường bận rộn nhất thế giới Hartsfield-Jackson Atlanta International Airport tại Atlanta để phản đối công ty dự tính xóa bỏ hợp đồng để cắt tiền phúc lợi và giảm lương 325 triệu đô la. Delta là hãng hàng không lớn thứ ba Hoa Kỳ, hiện có tổng cộng 5,930 phi công. Họ nói việc diễn hành chỉ là tập dợt, chứ còn đình công thật là sẽ thê thảm hơn.

- NIKON SẼ CÓ LỢI TỨC TĂNG 70%

Công ty Nhật Bản Nikon Corp. hôm Thứ Năm loan baó dự kiến lợi tức tăng 70% trong ba năm tới nhờ tiết giảm chi phí và tăng thương vụ về máy ảnh kỹ thuật số và thiết bị làm chip. Nikon dự kiến sẽ lời 90 tỉ yen ($764 triệu Mỹ Kim) trong tài khóa tính tới tháng 3-2009.

- KỸ SƯ MỸ SANG ẤN LÀM TIN HỌC

Đó là ông Trưởng Phòng Nhân Dụng Peter Norlander vốn là cư dân East Greenbush đang ngồi trong công ty Infosys, công ty xuất cảng nhu liệu lớn thứ nhì Ấn Độ, tại Bangalore, Ấn Độ hôm 23-3-2006. Hiện nay đang có gần 800 công dân Mỹ đang làm ở các ngành tin học tại Ấn Độ, và con số này ngày càng tăng.

- BEST BUY TĂNG LỢI TỨC 13%

Hãng Best Buy loan baó lợi tức tăng 13% trong quý vừa qua nhờ thương vụ tăng về các mặt hàng như truyền hình phẳng, máy nghe nhạc MP3 và điện toán xách tay. Lợi tức tăng tới 644 triệu đô. Thương vụ ở các tiệm đã mở cửa quá 1 năm đã tăng 7.3%. Hãng dự tính thuê thêm 1,000 nhân viên để tăng thương vụ hệ thống âm thanh tại gia.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.