Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

16/11/199900:00:00(Xem: 5759)
CỔ PHIẾU HỒNG KÔNG TĂNG NHỜ THƯƠNG ƯỚC
Bản tin điện tử đặt trên đường phố Hồng Kông ghi Chỉ Số Hang Seng của Thị Trường Chứng Khoán Hồng Kông hôm Thứ Hai 15.11 đã được khách bộ hành chú ý liên tục với các số nhảy lên liên tục. Chứng khoán Hồng Kông đóng cửa với mức cao nhất trong hơn 2 năm hôm Thứ Hai nhờ kết quả cuộc thương thuyết Mỹ-Hoa về việc Trung Quốc gia nhập WTO. Chỉ Số Hnag Seng đóng cửa tăng 372.55 điểm, tức 2.63% ở mức 14,562.22 điểm.

TIỀN UKRAIN TĂNG GIÁ
Đồng bạc hruvnia của nước Ukraine hôm Thứ Hai so với đô la đã tăng liên tục trong ngày trên thị trường liên ngân hàng, nhờ tin Tổng Thống Leonid Kuchma tái đắc cử Tổng Thống.

MÁY CHƠI NHẠC TÍ HON


Nobuyuki Idei, Chủ Tịch và Tổng Quản Trị hãng Sony Corp., hôm Chủ Nhật 14.11 đã trình làng trong Hội Chợ Điện Toán Comdex máy chơi nhạc tí hon “Audio on Silicon” Digital Music Player với bộ nhớ 160 MB trong một khung chưa dài tới 5 cm và dày 4 mm. Máy này là một trong những phát minh mới mà Sony trình ra trong khi Idei đọc diễn văn ở Comdex, Las Vegas.

NHẤC ĐIỆN THOẠI ĐỂ VÀO INTERNET
Vị trí của Microsoft Corp. trên thị trường điện toán tại gia đang bị thách thức bởi nhiều loại máy mới hơn, rẻ hơn, để giúp bạn trao đổi email và vào Internet mà không cần bật máy điện toán. Thí dụ như iPhone của hãng infoGear, cho người dùng vào Internet và gửi email trong khi vẫn nói chuyện qua điện thoại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.