Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

29/01/200400:00:00(Xem: 4916)
TRẺ NHẤT CHO NỮ TÀI TỬ OSCAR
Em học trò Keisha Castle-Hughes, 13 tuổi, ngồi trên giường trong phòng ngủ của bé tại nhà ở Auckland, New Zealand hôm 28-1-2004, khi bé được đánh thưức lúc 3 giờ sáng để báo tin là bé trở thành người trẻ nhất được đề cử cho Giải Oscar Nữ Tài Tử Xuất Sắc. Cô bé đóng trong phim Whale Rider, một phim giá thấp của New Zealand.

THỂ THAO MÙA ĐÔNG ẤN ĐỘ
Các cô gái Ấn Độ vùng Kashmir biểu diễn võ thuật trên tuyết trong buổi lễ khai mạc Giải Thể Thao Mùa Đông Ấn Độ lần thứ tư tại Gulmarg, khoảng 55 km phía tây Srinagar hôm 28-1-2004. Có khoảng 450 lực sĩ từ nhiều tiểu bang Ấn Độ về tham dự các cuộc thi đấu.

VIRUS ĐIỆN TOÁN MỚI GÂY KINH HOÀNG


Virus điện toán Mydoom đang gây kinh hoàng kỷ lục, vượt qua mặt virus Sobig.F về tầm lan rộng. Virus Mydoom đã tràn ngập Internet với hơn 100 triệu email mang virus này trong 36 giờ đầu tiên xuất hiện.

P&G LỜI LỚN NHỜ THUỐC CÚM
Công ty Procter and Gamble Co., hãng làm sản phẩm tiêu dùng Hoa Kỳ lớn nhất, hôm 28-1-2004 nói là lợi tức trong tam cá nguyệt tăng 22%, nhờ mua được công ty chăm sóc tóc Wella và nhờ bán các loại thuốc cúm như Vicks NyQuil -- lời 1.82 tỉ đô cho tam cá nguyệt thứ nhì tính tới ngày 31-12.

SONY LỢI TỨC GIẢM 26%
Hãng Sony loan báo lợi tức giảm 26% trong tam cá nguyệt tính tới hết tháng 12 so với một năm trước đó, trong lúc các chi phí đền bù việc cắt giảm nhân viên và tái cấu trúc công ty đã bù vào lợi nhuận thu vào nhờ các loại phone di động.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.