Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

30/08/200200:00:00(Xem: 4211)
MISS TEEN USA 2002
Hoa Hậu Thiếu Niên Wisconsin USA 2002, cô Vanessa Marie Semrow, đã cười tươi như hoa trong khi Hoa Hậu Thiếu Niên USA 2001 Marissa Whitley, trao vương miện cho cô Semrow lên làm Hoa Hậu Thiếu Niên Miss Teen USA 2002 trong kỳ thi giải Hoa Hậu Miss Teen USA 2002 năm thứ 20 hôm thứ tư 28-8-2002 tại Texas. Cô Semrow năm nay 17 tuổi.

MOTOROLA: TIỀN ÀO ẠT VÀO TQ
Motorola cảnh cáo các nước Đông Nam Á rằng tiền đầu tư của các hãng kỹ thuật Tây Phương đổ vào Trung Quốc sẽ tăng ào ạt, và không cách nào cản nổi; các nước Đông Nam Á phải phản ứng thật nhanh mới chia phần được các khoản đầu tư này. Lý do chính Hoa Lục hấp dẫn vì thị trường lớn và lương thợ rẻ. Hãng Hoa Kỳ Motorola là công ty đầu tư nước ngoài đầu tư nhiều nhất vào TQ, với 3.4 tỉ đô tới giờ.

MIT CHÔM HÌNH ẢNH TRUYỆN BẰNG TRANH


Khi Viện Kỹ Thuật MIT loan báo hồi tháng 3 rằng đã thắng khoản tiền trợ cấp 50 triệu đô để thiết kế “người chiến sĩ tương lai” của Lục Quân Mỹ, dự án được ca ngợi như kết hợp khoa học giả tưởng và các anh hùng truyện bằng tranh. Bây giờ thì MIT thú nhận hôm 28-8 là họ đã chép lại hình ảnh từ cuốn truyện bằng tranh ‘Radix’ để đưa đi dự thầu nhằm thực hiện 1 trung tâm nghiên cứu về cac1h làm các chiến binh Mỹ một phần không thể bị trông thấy và cho phép các lính này nhảy một cái là vượt qua bức tường cao 20 feet. Hình phải là truyện tranh Radix, trái là mẫu dự thầu của MIT.

QUỐC TẾ THEO DÕI BẮC HÀN CẢI TỔ KINH TẾ
Mặc dù các hải cảng Bắc Hàn vẫn còn tiêu điều, nhưng dấu hiệu chuyển động sang kinh tế thị trường đang dần dần lộ ra. Các nhà phân tích nói là Bắc Hàn sẽ bước đầu gặp tình hình hố sâu giaù nghèo lớn thêm. Bắc Hàn đã phá giá tiền đầu tháng 8, từ giá 2.15 đồng won mỗi đô la bèn sụt còn 150 đồng won mỗi đô la. Rồi tăng lương cho nhân viên, thế là vật giá tự động tăng theo. Các nhà ngoại giao tại Bắc Hàn nói là chưa thấy ảnh hưởng gì trên đời sống ngoài phố, nhưng tin là vài tháng nữa sẽ thấy ngay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.