Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

25/05/200200:00:00(Xem: 4232)
BANGLADESH: NÓNG GẮT, 25 NGƯỜI CHẾT
DHAKA - It nhất 25 người chết trong 4 ngày qua ở Bangladesh (trước đây gọi là Đông Hồi) do hậu quả của 1 đợt nóng khác thường. Đa số nạn nhân là người cao niên tại các quận khô cằn của miền bắc và tây nam. Sở Khí Tượng cho biết tình trạng nóng gắt còn tiếp diễn mặc dù đã có mưa ngày 2-5 ở thủ đô Dhaka và vài khu vực khác trong nước. Mùa mưa hàng năm ở Bangladesh thường bắt đầu từ giữa Tháng 6. Nhiệt độ hôm thứ năm được ghi nhận là 43.4 độ Celsius, kỉ lục kể từ gần 20 năm. Ít nhất 1000 người chết vì khí hậu nóng ở lân quốc Ấn Độ mới đây.

10,000 TÀI XẾ TAXI BIỂU TÌNH ĐÒI TĂNG LƯƠNG


Các tài xế taxi Nam Hàn hô khẩu hiệu trong khi ngồi biểu tình hôm thứ sáu tại thành phố Inchon, phía Tây Seoul, nơi sẽ tổ chức World Cup, đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Khoảng 10,000 tài xế taxi khắp Nam Hàn cùng tham dự đình công hôm thứ sáu, đúng 1 tuần trước lễ khai mạc Giải Túc Cầu Thế Giới World Cup 2002.

TRỞ VỀ PHIM HOẠT HỌA VẼ TAY
Các nghệ sĩ tại xưởng phim DreamWorks là một trong những người tiên phong làm các phim hoạt họa bằng máy điện toán, nhưng bây giờ, sau khi cuốn phim hốt bạc Shrek của họ đã giúp đẩy các phim làm bằng điện toán lên ngôi vị vững chắc, họ lại trở về với phim hoạt họa vẽ tay qua phim "Spirit: Stallion of the Cimarron" bắt đầu chiếu tuần này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.