Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

07/01/200000:00:00(Xem: 5358)
PHÁT THANH DIGITAL
Hội chợ hàng điện tử Consumer Electronics Show tại Las Vegas vừa mở cửa hôm Thứ Năm, trong đó Panasonic sẽ tung ra sản phẩm mới “digital audio radio,” với dịch vụ cho người dùng được tạo ra tới 100 băng tần phát thanh nối kết với một vệ tinh và chuyển trực tiếp tới xe, nhà hay máy radio xách tay ở bất cứ nơi nào trên nước Mỹ.

PHÁO BINH CỔ THỜI ĐÓN XUÂN
Các thành viên trong tổ chức bảo tồn kỹ thuật pháo binh thời kỳ Edo hôm Thứ Năm 6.1 đã xuống phố diễn hành trong màn thực tập bắn pháo chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán. Các kỹ thuật pháo binh cổ thời và hiện đại hàng năm vẫn được biểu diễn bởi tổ chức này.

ĐỒNG HỒ CHƠI NHẠC
Công ty Casio Computer Company vừa trình làng một “máy chơi nhạc kiêm đồng hồ đeo tay đầu tiên của thế giới,” có tên WMP-1V hôm Thứ Năm tại Tokyo. Đồng hồ này có thể dùng với một điện toán để nhận các hồ sơ nhạc MP3 trên Internet, và sau khi chuyển hồ sơ MP3 vào đồng hồ có thể dùng như máy nhạc. Đồng hồ đeo tay này chứa được 33 phút âm nhạc có phẩm chất CD, và 44 âm nhạc có phẩm chất cao trung bình. Bán giá 356 đô la kể từ tháng Ba tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.