Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

12/11/199900:00:00(Xem: 5647)
MỸ THÚC ĐẨY HOA LỤC VÀO WTO
Một nhật báo Bắc Kinh hôm Thứ Năm vẫn còn khui chuyện TT Clinton gặp trở ngại chính trị nội bộ trong khi Hoa Kỳ đã gửi Gene Sperling, cố vấn chính sách kinh tế của Clinton, và Đại Diện Mậu Dịch Charlene Barshefsky tới Bắc Kinh để cố gắng hoàn tất hiệp ước mở đường cho Hoa Lục vào Tổ Chức Mậu Dịch Thế Giới WTO.

HOA KỲ ĐÓN LỄ CỰU CHIẾN BINH
Khắp nước Mỹ hôm Thứ Năm đã đón Lễ Cựu Chiến Binh Hoa Kỳ. Bà Ann Lee, một nữ y tá tại Việt Nam năm 1969, có cách tưởng niệm riêng: Bà từ Sibu City, N.C., đã tới trước Đài Tưởng Niệm Nữ Chiến Binh tại thủ đô Washington hôm Thứ Tư để đặt một bài thơ lên pho tượng nữ chiến binh.

16 SV NGOẠI QUỐC THỌ GIỚI
Các sư Thái Lan hôm Chủ Nhật 7.11 đã cạo đầu nhiều sinh viên ngoại quốc trong lễ thọ giới tập thể nhân ngày sinh nhật thứ 72 của Quốc Vương Bhumibol Adulyadej tại Chùa Wat Raja-Orasaram, Bangkok. Tổng cộng 16 sinh viên đang sống trong các gia đình Thái dưới bảo trợ của American Field Service (AFS) tham dự lễ này. Họ sẽ vào chùa sống như các vị sư trong 10 ngày.

CHUNG CƯ 6 TẦNG LẦU SỤP ĐỔ
Các nhân viên cứu cấp đang ráo riết cấp cứu sau khi một building 6 tầng lầu sụp đổ ở Foggia, Ý, với khoảng 70 người lúc đó đang ngủ bên trong hôm Thứ Năm. Sợ là có hàng chục người chết hoặc còn bị kẹt dưới đống gạch vụn. Nhà nước nghi lý do sụp là do xây cất ẩu.

XE BOM NỔ, 7 CHẾT
Một vụ xe bom nổ đã xảy ra hôm Thứ Năm tại ngay giữa phố chính của Bogota, Colombia. Có ít nhất 7 người chết và 11 bị thương, theo lời cảnh sát.

MICROSOFT, RADIO SHACK LIÊN MINH
Chủ Tịch và Tổng Quản Trị Bill Gates của Microsoft cùng với Chủ Tịch và Tổng Quản Trị Leonard Roberts của Tandy/Radio Shack hôm Thứ Năm đã loan báo lập liên minh chiến lược để chạy đua kỹ thuật Internet và tạo mối dây liên hệ khách hàng qua Net. Hợp đồng 5 năm sẽ cho Microsoft “một tiệm trong một tiệm” tại 7,000 cửa tiệm có sẵn của Radio Shack.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.