Hôm nay,  

Kerry Kiếm Phiếu Gia Binh, Bị Ptt Cheney Tố Là ‘vô Ơn’

19/03/200400:00:00(Xem: 4427)
TWIN FALLS, Idaho - Nghị sĩ John Kerry, chuẩn ứng cử viên TT của đảng DC hôm thứ năm bắt đầu 5 ngày nghỉ ngơi.
Tối Thứ Tư, ông Kerry và phu nhân Teresa đã đến sân bay Twin Falls trên 1 phản lực cơ Beoing 737, để về nghỉ tại ngôi nhà phía bắc thị trấn Ketchum, không xa Twin Falls.
Mật vụ giữ công chúng ở cach xa 500 feet cho tới khi ông Kerry và đoàn tùy tùng rời phi trường bằng 1 đoàn xe 10 chiếc.
Giám đốc hành chánh của chi bộ đảng Idaho cho biết nghị sĩ Kerry không dự tiệc gây quỹ hay xuất hiện từ nay đến Thứ 3 mà dành trọn 5 ngày để nghỉ ngơi.
Trong cuộc gặp gỡ các gia đình quân nhân tại trường đại học George Washington hôm Thứ Tư, ông Kerry cho biết ông có kế hoạch giúp gia đình quân nhân và sẽ đưa ra đề luật gọi là "cac quyền của gia đình quân nhân".

Ban vận động tranh cử của nghị sĩ Kerry cũng cho biết Tướng hồi hưu John Shalikashvili, cựu Tư Lệnh NATO, nhận ủng hộ ông Kerry.
Trong khi đó, PTT Dick Cheney mô tả TT Bush là nhà lãnh đạo quyết tâm trừ diệt khủng bố, đồng thời gọi nghị sĩ Kerry là né tránh đề tài an ninh, không thể tin cậy được khi nhận nhiệm vụ bảo vệ đất nước Hoa Kỳ.
Ông Cheney chỉ trich ông Kerry về quan điểm coi chiến tranh chống khủng bố là nặng về tình báo và cưỡng chế luật pháp hơn là nỗ lực về quân sự.
Theo PTT Cheney, ông Kerry coi các đồng minh chống khủng bố là vô ơn và ít khi lên tiếng ủng hộ quân đội. Trong số các phê bình, ông Kerry xác nhận rằng quân đội không được tiếp tế đầy đủ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.