Hôm nay,  

2 Ông Bà Vn Trúng 7 Triệu, Đổ Vỡ, Ra Tòa

12/02/200000:00:00(Xem: 5248)
QUẬN CAM - Một vé số độc đắc, 2 người Việt tại Quận Cam tranh chấp. Đó là chuyện được kể trên tờ Orange County Register hôm Thứ Sáu.
Hue Nguyen và Giau Truong cùng trốn chế độ Cộng Sản Việt Nam, sống cùng nhau trong cảnh khốn khó cho tới khi trúng số $6.8 triệu đô la, và rồi lại đưa nhau ra tòa ở Santa Ana.
“Nguyen chưa khi nào mua Pizza cho bạn bè tại cửa hàng nơi anh làm việc,” Luật sư của Trương, ông Michael Brennan nói, để mô tả tính “ít xài”. Anh đã dọn khỏi căn phòng nơi họ sống chung ở San Bernardino và giờ đây, về ở tại ngôi nhà mới trị giá nửa triệu đô la ở Laguna Beach.
Truong nói rằng họ đã cùng nhau mua $40 vé số tại một cửa hàng tạp hóa ở San Bernardino ngày 17.8.1994. Họ đã sống chung với nhau khoảng năm năm.

Bà Trương nói trong đơn kiện là đã hùn tiền mua vé số và rồi trúng độc đắc trị giá $6.8 triệu đô la. Tòa án đã bác đơn của bà. Tuy nhiên, trong lần kháng án thứ tư, trường hợp của bà được đưa ra xét lại.
Vernon W. Hunt, luật sư của Nguyễn nói rằng thân chủ của ông đã mua vé số bằng tiền riêng của mình. Ông phản bác luận điệu cho rằng thân chủ của ông sống xa hoa từ khi trúng số.
Hunt nói: “Thân chủ của tôi đã cho bà ấy một khoản tiền. Dù vậy, bà ấy vẫn tham lam muốn đòi thêm”. Thân chủ tôi vẫn sống bình dị. Ông chỉ dùng tiền trúng số để thanh toán những chi phí thường nhật, mua xe và chu cấp cho gia đình.
Nguyễn có vợ và con gái còn ở Việt Nam, hai người con trai ở California.
Viên chức văn phòng xổ số nói rằng Nguyễn lãnh nhận $245,520 đô la mỗi năm, sau khi đã trừ thuế, trong 20 năm cho giải trúng số của mình.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.