Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

25/11/199900:00:00(Xem: 5397)
HOA LỤC CHẠY ĐUA INTERNET
Liu Chuanzhi, Tổng Quản Trị hãng sản xuất điện toán lớn nhất Hoa Lục Legend Holdings Ltd, hôm Thứ Tư 24.11 loan báo hãng chính thức phóng ra kiểu máy mới nối sẵn vào Internet trong một buổi lễ ở Bắc Kinh. Legend, hợp tác với China Telecom, tung ra loại máy “Tian Xi” cho người dùng nối lập tức vào Internet và năm đầu tiên dùng vô hạn chế Internet miễn phí. Giá từ 9988 đồng yuan (1,200 đô la).

HỘI NGHỊ HÒA BÌNH THẾ GIỚI
Đức Đạt Lai Lạt Ma đã nói chuyện trong một buổi họp báo tại Knesset (Quốc Hội Do Thái) hôm Thứ Tư, đứng dưới một tấm tranh khổng lồ của họa sĩ Marc Chagall, với hình Thánh Moses nhận lãnh 10 Điều Răng từ tay Thiên Chúa. Chỉ tịch Avraham Burg của Knesset đã mời Đức Đạt Lai Lạt Ma tới Do Thái dự hội nghị hòa bình thế giới bất kể áp lực từ Hoa Lục.

TẠM RÚT GIẤY PHÉP HÀNG KHÔNG TAESA
Hãng hàng không Mễ Tây Cơ Taesa đêm thứ ba đã bị chính phủ tạm rút giấy phép để chờ khám xét lại các vấn đề an toàn, làm 27 chiếc phản lực phải nằm ụ. Đây là hãng hàng không lớn thứ 3 Mễ, từng bị cáo buộc kém an toàn từ khi một phi cơ rơi đầu tháng này, làm chết 18 người trên máy bay.

BIỂU TÌNH CHỐNG WTO
Hơn 150 người biểu tình chống Tổ Chức Mậu Dịch Thế Giới đã diễn hành từ Công Trường Đỏ tại Đại Học Washington ở Seattle hôm Thứ Ba cho hết khuôn viên đại học này. Cảnh sát ước tính sẽ có hơn 30,000 người biểu tình vào tuần tới để chống hội nghị WTO dự kiến khai mạc vào Thứ Hai

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.