Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

29/01/200000:00:00(Xem: 5290)
ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG CHƠI NHẠC
Hai công ty NTT Docomo và Matsushita Communication Industrial Co Ltd sẽ hình thành một công ty mới vào tháng tới để sẽ truyền tải âm nhạc qua điện thoại di động. Những khách hàng dịch vụ âm nhạc này có thể nhận các bản nhạc xuyên qua phone PHS (personal handyphone system) có dùng thẻ nhớ.

TIỆM GÀ CHIÊN MỸ BÁN HỦ TIẾU
Các tiệm gà chiên Hoa Kỳ trong hệ thống cửa tiệm California Fried Chicken ngoài món gà chiên lừng danh cũng bán thêm các loại hủ tiếu và mì Trung Hoa.

PHIM TỪ ĐẠI HỘI SUNDANCE
Bắt đầu từ bây giờ, khán giả không cần phải lặn lội xứ tuyết Utah để xem các phim sản xuất độc lập (không do hãng lớn) nữa. Những phim hay trong Đại Hội Điện Ảnh Sundance ở Park City, Utah, sẽ được in video để cho thuê qua hệ thống Hollywood Video.

INTERNET: LẤY BỆNH CHỮA BỆNH
Terry Mason, một tay nghiện bài bạc hạng nặng vừa chữa trị xong, bây giờ có cách để thoát bệnh: dùng điện toán vào Internet để đánh bài poker để hạ họa cơn nghiện.

DÂN HOA LỤC BỎ NƯỚC LIÊN TỤC
Các di dân lậu Trung Quốc vào Hoa Kỳ năm ngoái đã bị trả về nguyên quán hơn 1,000 người. Nhưng di dân lậu Hoa Lục cũng xuất hiện ở cả Úc, Nhật và Âu Châu. Ước tính mỗi năm có hàng chục ngàn người bỏ nước ra đi.

ĐỐI LẬP NHẬT TẨY CHAY
Hàng loạt ghế trống trong Quốc Hội Nhật ở Tokyo hôm Thứ Sáu trong khi Thủ Tướng Keizo Obuchi đọc diễn văn hứa hẹn bơm tiền cứu nguy kinh tế: phe đối lập tẩy chay để phản đối chính sách mới. Đây là lần đầu tiên đối lập từ chối tham dự nghe bài diễn văn chính sách hàng năm.

KỸ THUẬT MỚI CHO TƯƠNG LAI
Jim Kupec, chủ tịch United Microelectronics Corp. USA, hôm Thứ Năm loan báo rằng ba đại công ty IBM, UMC và Infineon sẽ kết hợp tìm kỹ thuật mới sản xuất chất bán dân. Công trình này sẽ do một nhóm khoa học gia từ 3 công ty thực hiện tại phòng thí nghiệm IBM Semiconductor Research & Development Center ở Fishkill, New York.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.