Hôm nay,  

Ra Đời Giao Thừa Quận Cam: 2 Bé Cam Bốt, Mễ

03/01/200000:00:00(Xem: 5613)
QUẬN CAM - Các em bé sơ sinh - trai và gái - đầu tiên của năm 2000 tại Quận Cam là con của các gia đình di dân - một từ Cam Bốt, một từ Mễ Tây Cơ. Theo tin của tờ Los Angeles Times.
Các vụ sinh nở này đem niềm vui tới cho hai gia đình, nhưng cũng là nhắc nhở về việc thay đổi màu da khối dân số trong các năm đầu thế kỷ mới của Quận Cam.
Gần 60% cư dân Quận Cam hiện nay là da trắng, nhưng người đoán là 20 năm tới là dân da trắng sẽ chỉ còn 41% dân số, với đa số chủ yếu gồm dân Mỹ gốc La Tinh và gốc Á Châu.

Vào lúc 12:02 giờ sáng, Nearyroth Lach, 38 tuổi, đón năm mới với tiếng khóc chào đời của bé James, cân nặng 6 pounds, 15 ounces. Gia đình này đã trốn khỏi Cam Bốt khi Pol Pot lên cầm quyền và định cư ở Santa Ana. Và bây giờ họ đón năm mới với chào đời của một thế hệ mới, với một cái tên Mỹ là James, ra đời ở Bệnh Viện Fountain Valley.
Đúng 5 phút sau khi bé James ra đời, bé gái đầu tiên năm 2000 của Quận Cam ra đời ở Bệnh Viện St. Joseph ở Orange. Bé Anayeli de Jesus Dector, cân 7 pounds, 15 ounces, là con của Elena và Javier Dector tại El Modena, cặp vợ chồng cùng 23 tuổi và đã có 1 bé gái 7 tuổi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.