Hôm nay,  

Tên Hacker Trộm Số Thẻ Tín Dụng Bill Gates

27/03/200000:00:00(Xem: 5091)
LONDON (KL) - Báo Sunday Telegraph loan tin, một thanh niên Anh quốc đã bị bắt sau khi cơ quan tình báo Hoa kỳ FBI đang theo rõi điều tra các vụ đột phá computer có mức độ quốc tế. Cơ quan FBI cho biết thanh niên này đã lấy được số thẻ tín dụng của Bill Gates, nhà tỷ phú thuộc loại giầu nhất trên thế giới.
Raphael Gray, 18 tuổi, đã bị tố giác về vụ bẻ lối đột nhập 23 ngàn chương mục điện toán của thẻ tín dụng. Gray và người bạn của y đã bị bắt vào ngày thứ năm sau khi nhân viên FBI đột ngột nhào vào một làng tại vùng Wales của Anh quốc để điều tra một vụ nghi có gian lận 4,8 triệu Mỹ kim.

Các chi tiết tư của nhà tỷ phú Bill Gates cùng với các số của đủ loại thẻ tín dụng được hacker này đội dưới tên “Curador”, có nghĩa là kẻ trấn giữ vùng Welsh, đã gửi qua E-mail tới NBSi, một chi nhánh của nhóm phát tuyến Hoa kỳ.
“Tôi chỉ muốn chứng tỏ các trang này (sites) không an ninh như thế nào. Tôi đã làm chuyện này theo cách luơng thiện và chỉ cho thấy vào các trang này tôi có thể truy loại các loại chi tiết bí mật mà tôi đã làm ngơ. Vì thế tại sao tôi đã đưa các chi tiết này lên Internet”, theo như lời của Gray, một tên hacker còn trẻ tuổi.
Gray cùng người bạn 18 tuổi đã bị giữ thẩm vấn 12 tiếng đồng hồ và được thả ra sau khi cả hai đã đóng tiền thế chân.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.