Hôm nay,  

Hillary Tranh Luận Với Lazio, Bị Quay Cả Vụ Monica

15/09/200000:00:00(Xem: 4246)
BUFFALO, New York - Nhà báo Tim Russert đã điều hợp cuộc hội luận giữa 2 ứng cử viên tranh chức Nghị Sĩ tiểu bang là bà Hillary Clinton và ông Rick Lazio, qua hàng loạt vấn đề, từ bảo hiểm y tế tới kinh tế, quyền của nhà giáo, kinh doanh sóng bài, và cả vụ Monica Lewinski.

Trong cuộc tranh luận sôi nổi này, bà Hillary cho biết bà muốn vận dụng 30 năm kinh nghiệm, gồm 8 năm tại Bạch Ôc để tranh đấu tại nghị trường, tạo công việc làm và phục hồi nền kinh tế tiểu bang New York.

Dân Biểu Lazio nhiều lần lưu ý cử tọa rằng bà Hillary không phải là cư dân New York thuần gốc, và bà Hillary đáp lại rằng bà sẽ là người đồng hành hữu hiệu của dân New York. Ứng cử viên Lazio đã buộc bà Hillary lui về thế thủ trong vấn đề chăm sóc sức khỏe mà trong nhiệm kỳ đầu của TT Clinton, các đề nghị của bà Hillary đã thất bại.

Ông Lazio cũng đi qua đi lại trên sân khấu với tờ giấy soạn trước thỏa thuận cấm quyên góp tiền tranh cử để 2 bên cùng ký. Về vụ tai tiếng giữa ông Clinton và cô Monica, mà bà đã phủ nhận các cáo giác đối với ông Clinton, bà Hillary cho biết đó là thời gian đau khổ đối với bà, gia đình và nước Mỹ, bà lấy làm tiếc. Theo kết quả khảo sát, có 7% cử tri lưng chừng không dứt khoát chọn ứng cử viên Lazio hay Hillary.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.