Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới 1

10/08/199900:00:00(Xem: 5045)
SUÝT ĐÁNH LỚN TRƯỚC BẠCH ỐC
Cảnh sát thủ đô Washington DC hôm Chủ Nhật đã dàn ra đông đảo tại Lafayette Park, đối diện Tòa Nhà Bạch Ốc, nơi các nhóm Do Thái và Tân Phát Xít kình nhau dự định diễn hành. Tuy nhiên, cuộc diễn hành Tân Phát Xít bị hủy bỏ khi chỉ có vài tên da trắng siêu chủng ra mặt. Tính ra có 2,500 cảnh sát DC và 450 cảnh sát Công Viên ứng chiến.

KẸO SÔ CÔ LA BỈ CŨNG BỊ NGHI
Kẹo sô-cô-la Bỉ tuy nổi tiếng nhất thế giới nhưng lại là một trong những sản phẩm bị Liên Âu bắt buộc phải kiểm nghiệm xét dò độc chất dioxin trước khi xuất cảng.

SINGAPORE MỪNG 34 NĂM ĐỘC LẬP


Hơn 60,000 người Singapore đã ngồi chật sân vận động Quốc Gia nơi trung tâm Singapore hôm Thứ Hai 9.8 để dự lễ mừng đảo quốc kỷ niệm năm thứ 34 độc lập trong lúc kinh tế nước này bắt đầu hồi phục lại sau khủng hoảng khu vực.

ROBOT DỰ GIẢI BÓNG TRÒN
Giải Vô Địch Bóng Tròn Người Máy lần thứ 4 vừa chấm dứt hôm Chủ Nhật sau 4 ngày thi đấu tại Campinas, thủ đô kỹ thuật hitech của Ba Tây, với 15 đội tuyển từ 6 nước: Ba Tây, Nam Hàn, Canada, Áo, Trung Quốc và Singapore. Mỗi đội gồm có 3 hộp chạy điện, do điện toán điều khiển, lớn cỡ Rubik Cube, khoảng 8 phân (cm) mỗi cạnh. Các đội sẽ đuổi theo một quả bóng golf màu cam quanh một sân bóng đá rộng 150 phân Tây X 130 phân Tây.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.