Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

22/10/200100:00:00(Xem: 4071)
DỊCH VỤ GIỚI THIỆU HÔN NHÂN TĂNG VỌT
Sau màn khủng bố tấn công 11-9, các dịch vụ môi giới ái tình và hôn nhân đang tăng vọt. Cô Lisa Rence Cecala, giữa, một kỹ thuât viên graphic tại Chicago, đã lắng nghe Michael Yergin và Janet Fleming, cả hai đều thuộc văn phòng dịch vụ giới thiệu hôn nhân Premiere Connections, bàn về chiến lược kiếm chồng cho cô. Yergin cho biết, kể từ ngày 11-9, văn phòng ông có nhiều khách hàng hơn, và nhiều người như cô Cecala, vốn đã là 1 khách hàng trước ngày khủng bố, cũng vội tới sửa đổi cách quảng cáo để tìm ý trung nhân.

RUMSFELD THĂM LÍNH KHÔNG QUÂN
MISSOURI (Reuters) - Bộ Trưởng Quốc Phòng Hoa Kỳ Donald Rumsfeld hôm thứ bảy tới thăm căn cứ không quân Whiteman, ở tiểu bang Missouri, nơi xuất phát oanh tạc cơ tàng hình B-2 tấn công Afghanistan. Ông chỉ tay vào phiá trước 1 oanh tạc cơ B-2 mà nói "Nhiệm vụ ở Afghanistan sẽ kết thúc khi Afghanistan không còn là nơi ẩn náu của quân khủng bố để tùy tiện di chuyển khắp thế giới, đe dọa những con người tự do bằng vũ khí mạnh và bạo lực".

BERLIN BẦU CỬ: CŨNG SỢ ĐỘC ANTHRAX
Cuộc bầu cử tại thành phố Berlin cũng mang không khí u sầu: Các thiện nguyện viên phải mang khẩu trang và găng tay để ngừa độc anthrax trong khi kiểm phiếu tới qua đường bưu điện hôm chủ nhật 21-10-2001.

DÂN THÁI THEO ĐẠO HỒI TẨY CHAY HÀNG HÓA MỸ
BANGKOK (Reuters) - Dân Thái Lan theo đạo Hồi bắt đầu tẩy chay hàng Mỹ trong ý định thuyết phục Hoa Kỳ ngưng chiến dịch Afghanistan.
Đạo Hồi có khoảng 6 triệu người trong tổng dân số 62 triệu người tại Thái Lan. Các nhà lãnh đạo Hồi Giáo ở Thái Lan hô hào cộng đồng Hồi Giáo nhỏ bé tại nước này không tới các nhà hàng McDonalds và Kentucky Fried Chicken nữa.
Tiến sĩ Pakorn Kreeyakorn, phat ngôn viên Trung Tâm Hồi Giáo, nói "Chúng tôi cũng cố gắng vận động không tiêu thụ Coca Cola và Pepsi Cola của Mỹ". Bên ngoài tiệm ăn McDonalds, con buôn chụp thời cơ bày bán áo T-shirt in hình TT Bush và hình Bin Laden.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.