Hôm nay,  

Al Gore Thăm Dò Phản Ưùng, Có Thể Tranh Cử Tổng Thống

04/02/200200:00:00(Xem: 4333)
NASVILLE - Câu hỏi của nhiều người trong số cử tọa được cựu PTT Al GOre bắt tay thăm hỏi tối Thứ 7 là "Sẽ tranh cử lại chứ"" hoặc "Mong ông trở lại tranh cử". Câu trả lời không khác nhiều "Để xem đã, tôi chưa quyết định".
Rõ ràng là ông Gore đang đặt nền móng cho sự trở lại chính trường. Vẫn giữ bộ râu quai nón từ sau ngáy thất cử, trong diễn văn tại cuộc tranh cử của đảng Dân Chủ tối Thứ 7, ông Gore đã chỉ trich các chính sách kinh tế và môi trường của TT Bush.

Khoảng 1600 cử tọa vỗ tay như sấm động khi ông tuyên bố "Mọi việc đều có nguyên nhân. Vì mùa tranh cử bắt đầu, tôi có ý định tham gia cuộc tranh luận toàn quốc".
Lần xuất hiện trước quốc dân đầu tiên của ông kể từ đầu năm là lên tiếng ủng hộ chiến dịch trừng phạt khủng bố của ông TT Cộng Hoà. Dân biểu Bob CLement (Tennessee) tin rằng cựu PTT Al Gore sẽ vận động cho các ứng cử viên cùng đảng và sẽ quyết định sau về ý định tranh cử năm 2004.
Ông GOre sinh sống ở Virgina, giảng dạy tại 2 trường đại học của tiểu bang Tennessee và cộng tác với 1 công ty dịch vụ quản lý tài chánh ở Los Angeles.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.