Hôm nay,  

Mỹ Xét Cho Tư Lệnh Vùng Trả Đũa Bằng Bom Nguyên Tử

08/05/200500:00:00(Xem: 5507)
TOKYO -- Báo Nhựt, the Japan Times, cho biết Bộ Tham Mưu Liên Quân đang trình dự thảo kế hoạch cho phép các tư lịnh quân sự các vùng trên thế giới được tấn công để diệt trước những cuộc tấn công bằng vũ khí giết người hàng loạt.
Tài liệu dày 15 trang ký ngày 15-3 Bộ Tham Mưu đã đệ trình lên các cấp thẩm quyền cứu xét gồm những hướng dẫn cần thiết cho các tư lịnh mà đơn vị được trang bị vũ khí nguyên tử sẽ phải theo để phản ứng kịp thời chống lại các nước và tổ chức bất chấp luật lệ quốc tế đang dùng vũ khí hóa, học, vi trùng, và nguyên tử để khủng bố.
Nếu dự thảo kế hoạch này được duyệt, Mỹ đã đảo ngược kế hoạch "tiêu cực bảo đảm an ninh" đã được TT Clinton chấp nhận trong cuộc hợp cấm phổ biến và sử dụng nguyên tử cách đây 10 năm.

Bộ Quốc Phòng Mỹ cho biết kế hoạch còn phải duyệt xét sau cùng trước khi đem ra sử dụng, nhưng khuynh hướng chung là cho phép các tư linh vùng được sử dụng để tấn công trước hầu làm tịt ngòi các cuộc khủng bố bằng các vũ khí giết người hàng loạt. Các đơn vị Mỹ ở Thái Bình Dương và các nơi khác là những đơn vị thiện kế hoạch này.
Hiện nay theo tin tình báo của Mỹ, trên thế giới hiện có khoảng 30 tổ chức ( tội ác và khủng bố ) và quốc gia có vũ khí giết người hàng loạt. Trong kế hoạch chỉ rõ Bắc Hàn CS, Iran là nơi các đơn vị nguyên tử Mỹ phải hướng mục tiêu về. Các đơn vị nguyên tử của Mỹ đều có mạt trong Lục, Hải, Không Quân, và Thủy Quân Lục Chiến.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.