Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

24/02/200500:00:00(Xem: 5128)
CALI: BẮN CHẾT 1 CỌP
MOORPARK - Cac viên chức bảo vệ đời sống hoang dã California buộc phải tiêu diệt 1 con cọp lởn vởn gần thư viện Ronald Reagan ở khu vực thành phố Simi Valley. Con cọp đã bị bắn chết ở vùng thôn dã Moorpark. Nhà chức trach trưng ảnh cho thấy con thú dữ này có thể đã đến cac khu vực Thousand Oaks và Camarillo.

COI CHỪNG LỪA GẠT
WASHINGTON D.C. - 3 cơ quan liên bang và tiểu bang đang hợp tac trong công tac bài trừ cac hoạt động kinh doanh lường gạt qua cac quảng cáo thuê người làm việc tại nhà. 1 danh sach dài cac đối tượng phạm pháp đang được điều tra.

CỰU NÔ LỆ SEX NAM HÀN BIỂU TÌNH, ĐÒI NHẬT BỒI THƯỜNG
Phụ nữ cao niên Nam Hàn, những người bị ép phục vụ nô lệ sex cho lính Nhật thời Thế Chiến 2, đã biểu tình ở Seoul hôm 23-2-2005, đòi Nhật chính thức xin lỗi và bồi thường nạn nhân.

NHẬT MỜI GỌI DU LỊCH CHO LỄ HỘI WORLD EXPOSITION
Nhật đẩy mạnh du lịch bằng cách hứa sẽ miễn lệ phí visa cho du khách nào vào tham dự lễ hội World Exposition dài 6 tháng, một hội chợ quốc tế về kỹ thuật sẽ khai mạc tháng tới ở đặc khu Aichi. Các cô người mẫu trên đang mặc đồng phục của nhiều công ty trong hội chợ.

DỰNG LỀU CHỜ GIẢI OSCARS
Anh thợ Jose Cueves đang dựng lều trên phố Hollywood Blvd. để che thảm đỏ sửa soạn cho lễ trao Giải Oscars ở Los Angeles hôm thứ tư 23-2-2005. Dự kiến sẽ có thêm mưa nhiều, nhưng các anh thợ sẽ gỡ bỏ nhà lều nếu thời tiết khô ráo cho ngày trao Giải Oscars vào ngày chủ nhật 27-2-2005 sắp tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.