Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

22/05/200500:00:00(Xem: 5360)
DIỄN HÀNH CHO NGƯỜI NẰM XUỐNG
Hàng trăm người dự cuộc “Diễn Hành Của Im Lặng” xuyên qua phố Montevideo để phản đối tình hình những người Uruguay bị biến mất vì lý do chính trị trong thời độc tài quân phiệt vừa qua ở Montevideo, Uruguay hôm 20-5-2005. Chính phủ Uruguay tìm cách tìm di cốt những người mất tích dưới thời quân phiệt 1973-1985.

41 LÍNH CHILE CHẾT VÌ BÃO TUYẾT TRÊN NÚI
Chiến binh Chile dùng cáng mang thân nhân 1 lính chết sau khi bà ngất xỉu ở căn cứ Reforzados, 513 km phía nam của Santiago hôm 20-5-2005. Hy vọng tan biến hôm 20-5 đối với 41 người lính bị kẹt trên rặng núi Andes sau khi trận bão tuyết ào xuống trong khi họ tập trận miền núi.

PHIM STAR WARS CHIẾU 1 NGÀY, THU 50 TRIỆU ĐÔ


Dân chúng mặc trang phục giả làm các nhân vật cuộc chiến hành tinh trong khi chờ các rạp mở cửa để chiếu phim mới "Star Wars: Episode III - Revenge of the Sith". Phim này trong 1 ngày đầu tiên đã thu được 50 triệu đô la, từ 3,661 rạp hát trên khắp Hoa Kỳ hôm Thứ Năm.

MỸ BẮT 60 DI DÂN LẬU VÀO LÀM KHÔNG LẬU
Kỹ thuật in dấu tay vẫn có thể bị qua mặt. Sở Di Trú vừa bắt 60 di dân lậu làm việc ở các xưởng lọc dầu, xưởng điện, ở 1 công ty đường ống và ở 1 trung tâm vận chuyển hàng không. Họ được thuê bởi Brock Enterprises, một công ty bản doanh ở Beaumont, Texas, chuyên cung cấp nhân viên hợp đồng cho các hãng năng lượng Mỹ.

LỤT LỚN VÙNG BALKAN
Lụt lớn ở Serbia hôm 20-5. Tuyết rơi nặng nền và mưa xuân tràn xuống, làm ngập các dòng sông khắp vùng Balkan, làm lụt lớn ở Romania và dọc các biên giới với Serbia.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.