Hôm nay,  

Oklahoma Cảm Ơn Những Người Cứu Cấp Đã Hy Sinh

20/04/200500:00:00(Xem: 4737)
OKLAHOMA -- PTT Dick Cheney làm việc cho 1 công ty thành lập ở tiểu bang Oaklahoma vào thời gian xẩy ra vụ khủng bố nội địa tại Oaklahoma City năm 1995.
Ông Cheney đã cùng hàng ngàn người dự lễ tưởng niệm. Ông nói "Tất cả nhân loại đã chứng kiến sự tàn bạo đến tận cùng của hành động khủng bố, cũng như những đáp ứng anh hùng tiếp theo đó". Ông khu tưởng niệm tại thành phố Oaklahoma phản ảnh toàn hảo đặc tính của Hoa Kỳ".

CỰU THỐNG ĐỐC CẢM ƠN
Cựu Thống Đốc Oakalahoma, ông Frank Keating, trả lời phỏng vấn nhân dịp kỉ niệm 10 năm vụ đánh bom tại Oaklahoma đúng 10 năm trước bằng sự tri ân những con người anh hùng đã đến giúp đỡ thành phố.


Ông nói "Tôi biết ơn những người đã hi sinh mạng sống.”
Ông tiếp "Khi đó, sức mạnh của cac bạn bị thử thach, niềm tin bị trắc nghiệm - tôi bị kich động vì tiếng nói của 1 nạn nhân sống sót, rằng chúng ta không bao giờ quên và cũng không muốn quên. Đó là tinh thần của gồm những người có cuộc sống dài, và cả những người có đời sống rất ngắn - những người lương hảo không bao giờ chết, họ là nạn nhân của quân ác. Tôi tri ân tất cả nhân viên cac ngành cứu cấp, cảnh sát, cứu hỏa và mọi người đến từ khắp nơi để giúp chúng tôi".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.