Hôm nay,  

Lãnh Tiền Welfare, Vợ Chồng Triệu Phú Gộc Vô Tù

02/08/199900:00:00(Xem: 5583)
OTTAWA (Sun News) - Hai vị chủ đất không may mắn, buôn bán bất động sản thua lỗ cả 54 triệu Gia kim. Hai vị này sẽ bị một năm tù về tội ăn gian $25 ngàn tiền trợ cấp xã hội.
Reddy và Krisnaveni Chavali lường gạt tỉnh bang Ontario để lấy tiền trợ cấp xã hội từ tháng chạp 1993, suốt cho tới tháng chạp 1995 và không khai số tiền hưu $800 và số tiền mặt cấp dưỡng người già mỗi tháng.
Krisnaveni, 71 tuổi và chồng bà là Rajogopal (Reddy), 60 tuổi, cả hai bị kết án 12 tháng tù thệ án về tội gian lận, làm tạp dịch cho cộng đồng.
Tòa tuyên cáo, một tổ chức cộng đồng đã phát hành một ngân phiếu để hoàn lại số tiền trợ cấp đã lãnh của hai vợ chồng này cho tỉnh bang. Số tiền trả được gửi vào ngân hàng tín dụng để hưởng án treo.

Thuở xưa hai vợ chồng này từng là bá hộ của Ottawa, sống trong một tòa nhà trị giá $600,000 tại vùng Nepean và mỗi năm thu khoảng $3.3 triệu tiền cho thuê nhà. Nhưng số tiền này lại để cho bạn bè đứng tên và chi tiêu bằng thẻ tín dụng và tiền khai lậu thuế, theo như tòa tuyên cáo.
Luật sư của hai vợ chồng này là Peter Abrahams, luật sư cho biết tài sản và của cải của Chavalis đã bị mất hết sau vụ suy sụp kinh tế làm nhiều người bị phá sản vào đầu năm 1990.
Công tố viên Kerry Hughes cho biết, của cải của hai vợ chồng này có vào khoảng $54 triệu trong năm 1988. Công tố viên cho biết sau khi thất bại, Chavalis lại cố bỏ tiền vào để theo nhiều vụ kiện sau này.(KL)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.