Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

20/07/200400:00:00(Xem: 4831)
HOA LỤC: DẠY SEX TỪ MẪU GIÁO
Một cặp tình nhân ở Bắc Kinh. Các lớp dạy về tình dục và sức khỏe sẽ được dạy ở các cấp mẫu giáo, tiểu học và trung học ở Quảng Châu, một trong các thành phố lớn nhất ở Trung Quốc. Bác sĩ Liao Chan, phó thành ủy Quảng Châu, nói số học trò sinh hoạt sex tiền hôn nhân và số nữ sinh phá thai đang tăng vọt, thêm rằng 15% tổng số phá thai ở đây là do thiếu nữ dưới 20 tuổi.

MỄ, CUBA TÁI LẬP BANG GIAO
HAVANA - Mexico và Cuba loan báo gửi ĐS tới cac thủ đô của hai nước, chấm dứt gián đoạn bang giao giữa đảo quốc Cuba và đồng minh cũ - cac ĐS được triệu hồi trong Tháng 5 sau khi Cuba bị lên án xâm phạm việc nội bộ của Mexico. hôm Chủ Nhật, tại Havana, Ngoại Trưởng Derbez của Mexico tuyên bố cac ĐS sẽ nhận nhiệm sở ngày 26-7. Mexico là quốc gia Nam Mỹ duy nhất duy trì bang giao với Cuba sau cuộc cach mạng 1959

RỚT PHI CƠ, VÔ SỰ


FORT LAUDERDALE - 2 hành khach hoảng hồn vì cuộc hạ cánh lắc lư của chiếc phản lực cơ Learjet-55, nhưng cả 2 được vô sự. Chiếc phản lực thuê bao cỡ nhỏ lọt ra ngoài phi đạo của phi trường Fort Lauderdale ủi vào cac bụi cây, càng của bánh đáp bị gãy. Chủ của phi cơ là công ty Hop-A-Jet.

NHẬT LỄ HỘI VÀO HÈ, XUỐNG BIỆN THANH TỊNH
Cư dân địa phương rước kiệu xuống biển để làm thanh tịnh hóa trong Lễ Hội Hamaori (Lễ Hội Xuống Biển) tại Chigasaki, ngọại ô Tokyo hôm 19-7. Khoảng 40 kiệu thờ đã được nhúng xuống biển thanh tẩy trong lễ hội để khởi đầu mùa hè.

BÁN 13 BOEING 777 GIÁ 3 TỈ
Alan Mulally, Chủ Tịch Công Ty Boeing, hôm 19-7 trình bày trước Triển Lãm Hàng Không Farnborough ở Hampshire, phía Nam Anh Quốc, cho biết hàng không Emirates, bản doanh ở Dubai, đã chịu mua 13 chiếc Boeing 777 với giá 3 tỉ đô.

RÈN LUYỆN CHO HUY CHƯƠNG VÀNG
Các huấn luyện viên môn thể dục dụng cụ đang ráo riết hướng dẫn cho các vận động viên Thế Vận -- đội thể dục dụng cụ Hoa Lục là một trong vài đội chắc chắn sẽ kiếm vài huy chương vàng trong Thế Vận Athens, theo các nhà phân tích.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.