Hôm nay,  

Hải Quân Mỹ: Chưa Biết Vụ Clinton Đi Vn

26/08/200000:00:00(Xem: 4532)
WASHINGTON - Một phát ngôn nhân Hải Quân Hoa Kỳ đã chính thức bác bỏ các cáo buộc, nêu lên trong bản tin World Daily tuần trước, rằng TT Clinton sẽ sửa đổi luật lệ lâu đời của Hải Quân Mỹ để cho phép cờ Mỹ bay ở vị trí thấp hơn cờ CSVN.

Bản tin trước đó cho rằng TT Clinton có kế hoạch đứng trên tàu chiến Mỹ để vào hải cảng Trung Quốc và Việt Nam trong chuyến thăm hai nước này vào tháng 11, và vì luật CSVN buộc tất cả các tàu ngoại quốc vào cảng Việt Nam phải treo cờ CSVN cao hơn nên Bạch Ốc dự định sửa luật Haỉ Quân Hoa Kỳ - luật này có từ khi lập quốc rằng tàu chiến Mỹ phaỉ treo cờ Mỹ ở vị trí cao nhất.

Alan P. Goldstein, Phó Phòng Thông Tin Kỹ Thuật thuộc Sở Thông Tin Hải Quân tại Pentagon, đã phổ biến bản văn hôm Thứ Saú rằng không hề có kế hoạch nào để sửa đổi luật Hải Quân Mỹ về vị trí treo cờ Mỹ trên tàu chiến Mỹ, và “Hải Quân không biết gì về chuyến đi sắp tới của TT Clinton đi Trung Quốc hay Việt Nam trên 1 tàu chiến... và Hải Quân Mỹ không có quyền tự sửa luật - đó là việc của Liên Bang.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.