Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

03/01/200200:00:00(Xem: 3636)
FLORIDA: CÁC MÀN BẮT CÓC VẪN GÂY KINH HOÀNG
CLEARWATER - Một bé trai 5 tuổi, bị bắt cóc hôm Thứ 2 đã thoát ra khỏi thùng rác, vẫy xe kêu cứu.
Dường như cậu bị bắt cóc từ công viên của khu cư xá mà gia đình lưu ngụ.
Nhân chứng gồm các bạn chơi của cậu bé, cho biết nghi can lái xe pickup màu trắng sơn các biểu tượng ice-cream.
Trung úy Bobby Caruthers của quận Sumter (bang Florida) nói : nghi can quẳng cậu bé vào thùng rác của 1 nhà hàng vào lúc 4 giờ sáng.
Cảnh sát thị xã Clearwater tin rằng vụ bắt cóc hôm Thứ 2 không liên quan đến vụ bắt coc ngày 11-9-2000, tại cùng cư xá. Cậu bé 8 tuổi bị bắt trong vụ trươc tới nay vẫn biệt tăm.

VOI CÚNG DƯỜNG NĂM MỚI CHO SƯ


Chú voi 2 tuổi Pechmanee bốc lương thực để vào bình bát để cúng dường cho một vị sư theo lệnh người chủ trong Lễ Hội Năm Mới tại tỉnh Ayutthaya của Thái Lan hôm 1-1-2002. Dân Thái có truyền thống cúng dường các vị sư trong ngày đầu năm và các dịp lễ. Voi được xem là con vật linh thiêng của Thái Lan.

RUNG CHUÔNG MỞ THỊ TRƯỜNG NYSE
Thị Trưởng Michael Bloomberg của New York, đưa dấu hiệu chiến thắng khi ông rung chuông khai mạc Thị Trường Chứng Khoán New York hôm thứ tư 2-1-2002. Vỗ tay chúc mừng bên cạnh là Richard Grasso, Chủ Tịch Thị Trường Chứng Khoán NYSE.

TOKYO CHẠY ĐUA PHÁ GIÁ
Dân mua sắm ngày đầu năm tranh nhau các chiếc túi xách may mắn trong ngaỳ đầu sụt giá chiêu mãi ở một cửa tiệm Tokyo hôm thứ tư 2-1-2002. Trong kỳ phá giá 2 ngày mỗi năm này, tiệm này bán ra 500 túi xách may mắn với giá 76 đô la để khac1h hàng tự do bỏ vào đầy túi cac1 món hàng đang bán phá giá.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.