Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

17/12/200500:00:00(Xem: 5460)
- Đón Chàng Về Từ Iraq

Anh lính Stephen và vợ Tristan Lanfear, ngụ ở Rutland, Vt., ôm hôn khi anh cùng 600 vệ binh Vermont về từ Iraq hôm 16-12-2005 sau 1 năm.

- Nam-Bắc Còn Chia

Bộ Trưởng Thống Nhất Nam Hàn Chung Dong-young (phải) đọc tuyên bố chung với Kwon Ho-ung, trưởng đoàn Bắc Hàn sau khi họ kết thúc khóa họp ở Đảo Cheju hôm 16-12-2005.

Bắc Hàn và Nam Hàn đã đồng ý về điểm cùng gìn giữ văn hóa Triều Tiên nhưng không đưa được Bắc Hàn về lại bàn họp 6 phe.


- Nhật: Thẻ Sinh Viên Gài Vào Điện Thoại

Vì tuổi trẻ Nhật không xa lìa nổi chiếc điện thoại di động, thế nên một đại học Nhật Bản nói là họ sẽ gài các thẻ sinh viên vào trong các máy điện thoại di động.

- Kashmir: Lãnh Hàng Cứu Trợ Trên Đỉnh Núi

Dân làng Chakothi trên tận đỉnh núi đã đứng xếp hàng chờ lãnh phẩm vật cứu trợ giành cho người thoát trận động đất ở Kahsmir phần thuộc Pakistan.

- Thủ Tướng Nhật Đi Xe Mỹ

Thủ Tướng Nhật Junichiro Koizumi có phương tiện đi lại mới, nhờ món quà từ Tổng Thống George W. Bush -- một xe 2 bánh Segway.

- Vào Tiệm Nữ Trang Uống Bia

Ông Larry Santo, cư dân Omaha, cầm lon bia trong khi nhìn màn hình truyền hình lớn hôm 14-12-2005 tại tiệm kim hoàn Borsheim ở Omaha, Neb. Santo trong nhóm hàng trăm quý ông tới tiệm Borsheim, nơi mời uống bia và ăn bánh pizza miễn phí để quý ông thoải mái khi mua nữ trang.

- Nhật Kêu Gọi Dân Chúng Đẻ Ào At

Dân Nhật chật chội phố phường ở khu thương mại Ginza, tại Tokyo hôm 1-7-2004. Tuy nhiên, dân số Nhật sẽ co cụm lại chỉ bằng phân nửa trong chưa đầy một thế kỷ nữa, nếu không kịp tăng sinh xuất để đẻ ào ạt, theo cảnh cáo của chính phủ hôm Thứ Sáu.

- Tiệm Mỹ Bán Đồ Chơi Chủ Đề Mỹ Latin

Trong các tiệm Toys-R-Us cũng như các tiệm đồ chơi khác mùa lễ này, các loại đồ chơi mang chủ đề Châu Mỹ Latin đang bán chạy mùa này, nhờ khối dân số này đang tăng mau. Thí dụ, như búp bê có tên Dora có thể nói tiếng Mỹ và tiếng Tây Ban Nha.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.