Hôm nay,  

Góp Từ Thiện Năm Nay Kỉ Lục Sẽ Vượt Mức 248 Tỉ Năm 2004

16/12/200500:00:00(Xem: 4916)
NEW YORK - Các viên chức từ thiện cho hay ngay cả sau những đóng góp cứu trợ nạn nhân bão lụt, các hiến tặng trong mùa lễ giáng sinh vẫn mạnh, có thể là kỉ lục.

Chủ biên Stacy Palmer của tạp chí The Chronicle of Philanthropy nhận xét "Hiến tặng không mệt mỏi đúng là hiện tượng không thấy nhiều".

Hồi đầu năm, các hiến tặng giúp nạn nhân sóng thần ở vùng duyên hải An Độ Dương tổng cộng là 1.6 tỉ MK - cuộc vận động cứu trợ nạn nhân bão Katrina thu gần 3 tỉ MK.

Các tổ chức từ thiện nghĩ rằng mùa quyên góp cuối năm có thể kém nếu các giới hảo tâm quyết định rằng họ đã cho đủ rồi, nhưng ngược lại.

Tại Lansing (Michigan) trên 20,000 cư dân đã ghi danh hứa tặng đồ chơi và thực phẩm, 20% cao hơn năm trước.

Phát ngôn viên John Keightley của các Hội từ thiện catholic nói "Công chúng hào hiệp đến mức không tin được, nhưng các Hội vẫn lo có đáp ứng được các mục tiêu hay không khi nghĩ đến những người thiếu thốn".

Chi nhánh Salvation Army tại Omaha (Nebraska) báo cáo quyên góp được 2.2 triệu sớm hơn năm ngoái - con số này cũng trùng hợp kết quả quyên góp cứu trợ nạn nhân bão Katrina.

Phát ngôn viên Susan Eustice cho biết 1 số nhà hảo tâm thông báo rằng họ không còn gì nhiều sau khi đã đóng góp cứu trợ Katrina, nhưng lại có những người hiến tặng mới.

Năm 2004, cơ quan Giving USA Foundation báo cáo các hiến tặng từ thiện toàn năm trị giá 248 tỉ 500 triệu MK. Ông phó chủ tịch Dell Martin nói kỉ lục ấy sẽ bị phá trong năm 2005.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.