Hôm nay,  

Các Hãng Nhỏ Hậu Katrina: Tăng Gấp Đôi, Giá Hàng Tăng

23/10/200500:00:00(Xem: 5003)
Các cơ sở tiếp tục phát triển. Theo một cuộc thăm dò ý kiến được thực hiện trước khi cơn bão Katrina xảy ra, có 49% chủ nhân các cơ sở tiểu thương - cao hơn so với 44% vào năm ngoái - tin rằng cơ sở của họ sẽ phát triển trong vòng 6 tháng tới mặc dù nền kinh tế đang gặp một số vấn đề.

Sau trận bão Katrina, tỷ lệ chủ nhân tin tưởng rằng cơ sở của họ phát triển trong vòng 6 tháng tới vẫn giữ ở mức 50%. Nhưng tỷ lệ nghĩ rằng nền kinh tế hiện nay sẽ ảnh hưởng không tốt đến cơ sở của họ tăng lên đến 24%, cao hơn so với 15% trước trận bão Katrina.

Trong số các nữ chủ nhân, số người nghĩ rằng nền kinh tế hiện nay sẽ ảnh hưởng không tốt đến cơ sở của họ tăng lên đến 30%, cao hơn so với 20% trước trận bão Katrina. Vào cùng kỳ năm ngoái, chỉ có 16% nữ chủ nhân nghĩ rằng nền kinh tế sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến cơ sở của họ.

Kế hoạch mướn nhân viên của chủ nhân các cơ sở thương mại vẫn cố định trong vòng 3 năm qua và chỉ thay đổi sau trận bão Katrina - 26% vào mùa thu 2002, 34% vào năm 2003, 35% vào mùa thu năm ngoái, và 37% vào mùa thu năm nay.

Đối với các nữ chủ nhân, kế hoạch mướn nhân viên giảm xuống còn 20% sau bão Katrina - thấp hơn nhiều so với 36% mùa thu năm ngoái và 34% trước trận bão Katrina.

1/3 chủ nhân các cơ sở thương mại cho biết rằng họ sẽ giảm mức tiêu dùng năng lượng để tiết kiệm tiền bạc sau trận bão Katrina, tăng so với 29% trước bão Katrina. Tuy nhiên, sau bão Katrina, có ít chủ nhân dự định sẽ tăng giá hàng hóa vì giá năng lượng cao hơn trước bão Katrina - 26% so với 31%.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.