Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

08/05/200500:00:00(Xem: 5608)
QUYÊN ĐỦ 10 TRIỆU ĐÔ
Cựu TT Bill Clinton loan báo rằng Quỹ Cứu Trợ Sóng Thần “Bush Clinton Houston Tsunami Fund” đã quyên đủ 10 triệu đô giúp 4 nước tái thiết.

TƯỢNG ĐÀI LÒ THIÊU TẠI BERLIN
Đó là cảnh Tượng Đài Lò Thiêu (Holocaust Memorial) ở Berlin đêm hôm 6-5-2005, và xa phía sau là các cao ốc ở quảng trường Potsdamer Platz. Tượng Đài này vẽ kiểu bởi kiến trúc sư Mỹ Peter Eisenman, sẽ khánh thành vào ngày 10-5-2005, trong các buổi lễ 60 năm kết thúc Thế Chiến II.

CÁC HÃNG THỦY SẢN MỸ THÊ THẢM
Công nhân xưởng thủy sản Stinson Seafood. Đây là xưởng đóng hộp cá mòi cuối cùng tại Hoa Kỳ. Xưởng này nằm ở thị trấn biển Gouldsboro, tiểu bang Maine. Vào năm 1950, có tới 46 xưởng đóng hộp cá mòi tại Maine. Bây giờ sụp tiệm hết rồi.

VIRGINA BÁN BẢO HIỂM Y TẾ CHO DÂN NGHÈO
Đó là nhà đại tư bản Richard Branson, chủ công ty Virgin Group. Ông vừa loan báo công ty bắt đầu xuất hiện trong thị trường y tế Hoa Kỳ với cung cấp bảo hiểm mới, nhắm vào nhiều triệu người Mỹ quá nghèo, không mua nổi bảo hiểm y tế.

CÁC HÃNG THUỐC LÁ VUI MỪNG
Một phiên tòa khiếu tố liên bang tại New York ngày 6-5-2005 đã đảo ngược 1 phán lệnh mà phán lệnh đó cho kiện tập thể thay mặt người hút thuốc nhắm vào các hãng thuốc lá để đòi bôài thường theo luật New York.

CALIFORNIA TƯỞNG NIỆM CẢNH SÁT HY SINH
Bà Sandy Phillips ôm cha chồng, Robert Phillip, sau khi đặt hoa vào Tượng Đài Cảnh Sát để vinh danh người chồng quá cố của bà, cảnh sát Steven L. Phillips của thị trấn Westminster, trong buổi lễ Tưởng Niệm Cảnh Satùt California tổ chức ở Capitol Park tại Sacramento, Calif., hôm 6-5-2005. Tên của 13 cảnh sát chết trong khi thi hành công vụ năm 2004 được khắc thêm vào tượng đài, kế bên 5 tên người tehm vào trong các năm cũ. Cảnh sát Steven L. Phillips, 46 tuổi, chết vì tai nạn xe mô-tô ngày 29-1-2004.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.