Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

14/11/200400:00:00(Xem: 5304)
THĂM TRẺ EM TRONG VỤ CON TIN Ở TRƯỜNG BESLAN
Tổng Thống Nga Vladimir Putin và TT Ukraine Leonid Kuchma chụp hình cùng trẻ em từ Beslan trong khi thăm Artek, khu giải trí thiếu nhi gần Yalta ở xứ Crimea của Ukraine hôm 12-11. Putin tới trong chuyến thăm 2 ngày để họp với Kuchma và thăm các em đã bị bắt làm con tin trong vụ Beslan đang được tới an dưỡng ở Crimea.

PHÁP LUÂN CÔNG Ở CANADA BIỂU TÌNH
Một tín đồ Pháp Luân Công ngồi trong cũi bên ngoài phòng tranh Art Gallery ở Vancouver, British Columbia trong cuộc biểu tình hôm 12-11. Nhiều tín đồ phong trào này biểu tình để chống việc Trung Quốc đàn áp và cấm họ hoạt động.

NBC SẮP CHIẾU BỘ PHIM TÀI LIỆU 9/11


Đài truyền hình NBC sắp hoàn tất để chiếu bộ phim chủ đề cuộc tấn công 9/11 vào Hoa Kỳ trên TV. Phim này chia làm các đoạn, 8 giờ đồng hồ, do các đạo diễn của hãng phim Imagine là Ron Howard và Brian Grazer thực hiện theo bộ sách Bản Tường Trình 9/11 làm tài liệu chính. Hình trên là Chủ Tịch Ủy Ban 9/11 Thomas Kean trong buổi họp báo ở Washington hôm 22-7.

PHI LUẬT TÂN: XE LỬA LẬT, 12 NGƯỜI CHẾT
Có ít nhất 12 người chết và 160 người bị thương khi 1 xe lửa trật đường rầy và lao xuống triền dốc ở Phi Luật Tân. Lúc tai nạn, xe lửa đang chở 400 người, gặp nạn ở Padre Burgos, 130 kilômét phía đông nam thủ đô Manila.

HOA LỤC KHÔNG ĐIỀU CHỈNH TỈ HỐI ĐỐI VỚI ĐÔ LA
Trung Quốc không có ý định điều tỉ hối đối với đồng Mỹ Kim trong tương lai gần, theo lời Thứ Trưởng Tài Chánh Lou Jiwei. Ông nói, lý do vì, Ngoại thương Trung Quốc sẽ tới khoảng 1.1 ngàn đồng Mỹ Kim năm nay, trong khibất quân bình mậu dịch chỉ khoảng chưa tới 10 tỉ đô la. Quá ít. Cho nên Hoa Lục không cần điều chỉnh ngoại hối.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.