Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

02/11/200400:00:00(Xem: 4944)
XE NHÀ THỜ BỊ LẬT, 14 BỊ THƯƠNG
KILGORE, Texas - Xe van của nhà thờ chở cac thiếu niên trở về sau 1 tiệc sinh nhật bị lật trên 1 đoạn xa lộ miền đông Texas, 14 người bị thương, gồm 5, 6 người văng ra khỏi xe - sáng thứ hai, trong bệnh viện còn lại 2 người. Xe của nhà thờ Holy Prayer Apostolic rời nhà hàng ở Tyler trước chập tối chủ nhật, trở về bằng đường I-20. Một thành viên cộng đoàn nói "Cám ớn Chúa, tất cả còn sống". Trong số những người bị thương từ 2 tuổi trở lên có cả tài xế.

HỘI CHỢ KHÔNG GIAN HOA LỤC
Các mô hình phi cơ Airbus trưng bày trong cuộc Triển Lãm Hàng Không Quốc Tế Trung Quốc lần thứ 5 ở Zhuhai, Quảng Đông, hôm 1-11. Đây là hội chợ mỗi hai năm, là hội chợ hàng không quốc tế duy nhất mà TQ cho phép thực hiện. Khoảng 100 công ty không gian từ 32 nước đã tham dự.

CHÚ MÈO HOẠT HỌA HELLO KITTY


Hello Kitty, chú mèo trong tranh hoạt họa đang ăn mừng sinh nhật thứ 30, đã tham dự diễn hành Halloween tại phố chính Tokyo. Đây là một trong các nhân/thú vật hoạt họa nổi tiếng nhất đối với thiếu niên Nhật Bản.

THẾ VẬN ÔNG/BÀ GIÀ NÔ EN
Các Ông/Bà Già Nô-En từ khắp Châu Âu sẽ về dự Thế Vận Mùa Đông Santa ở Thụy Điển cuối tháng này, trong đó có các môn thi như leo ống khói và cỡi xe hươu. Các Santa Claus từ Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Estonia, Nga, Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan, Iceland và Na Uy sẽ tranh tài ở Gaellivare, Thụy Điển các ngày 19-21 tháng 11.

TOYOTA TĂNG LỢI NHUẬN
Hãng xe Toyota loan báo lợi tức ròng tăng 11.4% tới kỷ lục 584 tỉ yen (5.5 tỉ Mỹ Kim) nhờ bán chạy ở cả quốc nội và hải ngoại. Thương vụ ở Nhật tăng 5.2% để tới 5.8 ngàn tỉ yen; thương vụ ở Bắc Mỹ của Toyota tăng 5.8% để tới 3.2 ngàn tỉ yen.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.