Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

25/08/200200:00:00(Xem: 3989)
KỸ NGHỆ BỘ NHỚ ĐIỆN TOÁN SUY GIẢM
Kỹ nghệ chế tạo bộ nhớ điện toán tiêu điều thêm, sau khi ProMOS và Mosel Vitelic, 2 hãng sản xuất chip bộ nhớ Đài Loan, cắt giảm bản tiên đoán lợi nhuận năm 2002 hôm thứ sáu, vì giá sụt giảm, đã cùng với các hãng đối thủ địa phương baó nguy tình hình bi quan cho nửa sau năm 2002. ProMOS chuyên làm bộ nhớ DRAM, nói lợi nhuận chưa thuế năm 2002 gần như đã bốc hơi, vì cắt giảm bản tiên đoan1 lợi nhuận tới 96%, từ mức 5 tỉ đồng ĐL để còn 195 triệu đồng ĐL. Hình trên là khu phố hàng điện tử Kwangh ở Đài Loan.

TRANH CỬ DÂN BIỂU, PHẤT CỜ CHỐNG PHÁ THAI


Nhà sản xuất chương trình TV và là chủ tiệm âm nhạc David Leach, hiện là ứng cử viên Cộng Hòa đang tranh chức Dân Biểu d8ại diện Iowa, đã đọc Kinh Thánh trong khi đang được phỏng vấn tại cửa tiệm của ông tại Des Moines, Iowa hôm thứ năm. Jonathan O’Toole, trưởng ban vận động cho Leach, đang ngồi điều chỉnh máy điện toán phía sau. Leach, một nhà hoạt động chống phá thai, dự định sẽ chiếu lên TV một đoạn video quay về 1 bệnh viện địa phương Planned Parenthood, nơi khét tiếng là lò phá thai, trong chương trình TV của ông.

HÒA ĐÀM VÔ ĐIỀU KIỆN"
Amram Mitzna, ứng cử viên vào chức vụ lãnh tụ để đưa Đảng Lao Động Israel vào các cuộc tranh cử năm 2003, đã tới dự lễ tưởng niệm vị Thủ Tướng bị ám sát Yitzhak Rabin t5ai Tel Aviv hôm 23-8-2002.
Mitzna là một cựu tướng lãnh lục quân và bây giờ là thị trưởng thành phố cảng Haifa, đang trở thành thách thức lớn cho đương nhiệm chủ tịch Đảng Lao Động Binyamin Ben-Eliezer.
Mitzna muốn mở lại các cuộc hòa đàm với người Palestine vô điều kiện, và gỡ bỏ hầu hết các khu định cư trên vùng đất chiếm đóng cho dù cuộc đối thoại có thất bại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.