Hôm nay,  

Một Nhà Ngoại Giao Ấn Bị Tố Khâu “chim” Của Nữ Gia Nhân

17/09/199900:00:00(Xem: 5308)
TÂN ĐỀ LI (VB-nn).-Hôm thứ năm chính phủ Ấn độ đã gửi một nhân viên Bộ Ngoại Giao qua Ba Lê điều tra vụ một nhà ngoại giao Ấn ở đây đã bị tố là coi một phụ nữ làm công như nô lệ, bằng cách đã “khâu tổ chim” của bà này lại.
Tuy nhiên phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao Ấn tỏ vẻ giận dữ là chuyện đã bị Hội Chống Nô Lệ Thời Đại Mới làm rùm beng một cách quá đáng, khi chưa rõ thực hư ra sao.

Nạn nhân là Lalitha Oraon, một phụ nữ bộ lạc thuộc Bihar, miền đông Ấn, hôm 5 tháng 9 đã trốn khỏi nhà chủ nhân, sau đó bị Cảnh sát bắt. Bà này được trao cho Hội Chống Nô Lệ Thời Đại Mới và được tạm trú ở đây. Hôm sau bà nhẩy rào trốn đi, chẳng may té gẫy đầu gối và lưng. Tại bệnh viện, người ta khám phá ra bộ phận sinh dục của bà có vết cắt trầm trọng.
Tin đồn loan ra là bà ta đã bị nhà ngoại giao Ấn, người thuê bà làm việc nhà, đã “khâu tổ chim” của bà này lại. Lại có tin ông ta tính cắt tổ chim ấy.
Một nguồn tin thân cận với cảnh sát Ba Lê nói rằng người phụ nữ này khai trong khi ngủ mệt ở nhà chủ, có người đã đụng chạm bộ phận sinh dục của bà, và làm nó bị thương. Bà này không nói người ấy là ai.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.