Hôm nay,  

Lhq Lập Trang Web Mới Để Nghe Ý Chống Đối

04/02/200000:00:00(Xem: 5167)
LHQ (KL) - Nguồn tin của Reuters cho biết, Liên Hiệp Quốc đã mở thêm các Internet Sites chi nhánh có chương trình mới để liên lạc với các cơ quan, các tổ chức và những nhóm thiện nguyện có công tác với LHQ về những vấn đề như môi sinh, an toàn lao động và nhân quyền.
Theo ông Georg Kell, Bí thư Thừa hành của Văn phòng Tổng thư ký Kofi Annan cho biết tuần này, Khoáng Hội Kinh tế Toàn cầu (World Economic Forum Opening) được mở ra tại Davo, Thụy sĩ - “Global Compact” website (địa điểm của vấn đề toàn cầu được thu gọn) được thiết kế để liên lạc theo hình thức tương tác giữa những người ngịch ý với nhau để trao đổi các dữ kiện thực tại.
Địa điểm mạng lưới www.unglobalcompact.org cũng có ý để phổ biến các thư mục điểm lại và các bản văn của nhân vật có tư thế trên đủ các loại chủ đề, danh kê những ảnh hưởng môi sinh, các biến cố được ghi theo thời gian, kho dữ kiện của LHQ về các vấn đề lao động, môi sinh và phác họa các quốc gia vòng quanh thế giới.

Chương trình Internet mới được dựa vào lời nói của Tổng Thư Ký LHQ Annna đưa ra năm trước đây tại Davos, Thụy sĩ. Ông Annan đã kêu gọi các tổ chức dưới hình thức đa quốc thiết lập vấn đề lao động thế giới, tiêu chuẩn về sinh thái (environmental standards), ông cũng cung hiến một nơi cuối cùng để tham bác ngay tại Liên Hiệp Quốc để thỏa mãn tất cả mọi mục đích.
Ông Annan đưa ra “Global Compact” để cảnh giác vấn đề giầu có bất cân bằng và những vấn đề thiếu tinh thần xã hội xẩy ra giữa Liên Hiệp Quốc, các nhà cầm đầu vấn đề kinh doanh với các nhóm phản đối có thể dẫn tới phản ứng cực đoan chống lại việc tự do hóa sự trao đổi hàng hóa trên thế giới để nhân loại đạt được sự sung mãn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.