Hôm nay,  

Hệ Thống Tiệm Thuốc CVS Sẽ Đóng Cửa 900 Tiệm 3 Năm Tới Để Lập Tiệm Mới Thích Ứng Với Thay Đổi Ưa Chuộng Của Người Tiêu Thụ

18/11/202117:58:00(Xem: 4863)
CVS
Logo của CVS. (nguồn: www.en.wikipedia.org)

 

Công Ty CVS sẽ đóng cửa khoảng 900 tiệm trong 3 năm tới, theo công ty này cho biết hôm Thứ Năm, 18 tháng 11 năm 2021, khi công ty cố gắng thích ứng với sự thay đổi các ưa chuộng của khách tiêu thụ bằng việc thử nghiệm các kiểu tiệm mới cung cấp nhiều dịch vụ sức khỏe hơn, theo Hãng Thông Tấn Anh Reuters tường thuật hôm Thứ Năm.

Nổi tiếng với hệ thống tiệm thuốc tại hơn 9,900 địa điểm, công ty đã và đang mở rộng các dịch vụ của họ kể từ khi mua lại hãng bảo hiểm sức khỏe Aetna vào năm 2018.

CVS nói rằng một phần của việc xem xét chiến lược của họ sẽ tạo ra một phiên bản nâng cao các trung tâm sức khỏe của họ để cung cấp việc điều trị các bệnh thông thường cũng như chăm sóc bệnh kinh niên để có thêm khách hàng.

Việc giảm cửa tiệm sẽ làm cho CVS phải chịu lỗ từ 1 tỉ đô la tới 1.2 tỉ đô la trong quý thứ 4.

Như một phần của chiến lược mới, công ty cũng tạo ra một chức vụ mới là tổng giám đốc dược phòng và bổ nhiệm phó giám đốc chuyên về dược phòng và sáng tạo sản phẩm Prem Shah vào vai trò này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.