Hôm nay,  

Nhân Loại Sẽ Chi Hàng Ngàn Tỉ Đô Cho Internet Vào 2023

26/12/201800:00:00(Xem: 2071)
Trước sự gia tăng không ngừng của internet và những thứ được điện tử hóa, trang mạng Business Insider đã thực hiện một phỏng đoán được phổ biến với tên là IoT Forecast Book 2018 – IoT là viết tắc của Internet of Things --  mà trong đó tiên liệu trong vòng 5 năm tới sự chuyển biến đối với các khách hàng, các công ty và các chính phủ như sau:

- Đối với khách của IoT: Chỉ riêng tại Hoa Kỳ, số lượng dụng cụ thông minh được dùng trong nhà được phỏng đoán sẽ vượt hơn 1 tỉ vào năm 2023, với khách hang sẽ chi tiêu khoảng 725 đô la cho mỗi hộ gia đình -- tổng cộng sẽ lên tới 90 tỉ đô la chi tiêu cho IoT.

- Đối với các công ty dùng IoT: Các công ty sẽ tiếp tục đổ hàng tỉ đô la vào các dụng cụ nối kết và máy móc hóa (robot). Vào năm 2023, tổng cộng hệ thống máy robot kỹ nghệ thiết đặt trong công ty sẽ lên tới 6 triệu trên toàn thế giới, trong khi chi tiêu mỗi năm cho việc sản xuất IoT sẽ đạt tới khoảng 450 tỉ đô la.

- Đối với các chính quyền sử dụng IoT: Các chính phủ trên toàn cầu đang đưa vào các dụng cụ IoT để thúc đây sự phát triển của những thành phố thông minh, mà sẽ được trang bị với những sáng kiến như máy thu hình nối kết, đèn đường thông minh, và máy đo nối kết để cung cấp việc giám sát lưu thông, việc sử dụng các tiện nghi, tội phạm, và những yếu tố môi trường. Đầu tư hàng năm trong lãnh vực này được dự đoán sẽ đạt tới gần 900 tỉ đô la vào năm 2023.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.