Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

02/06/200500:00:00(Xem: 4845)
TEXAS: CHÁY TIỆM ĂN
AUSTIN - Hỏa hoạn trước bình mình thiêu hủy 1 tiệm ăn quen thuộc ở thành phố Austin (Texas), nguyên nhân có thể là sét đánh. Khói và lửa có thể nhìn thấy từ cach xa vài dặm. Nhà hàng The Oasis nổi tiếng về cơ sở dài 450 feet trên mặt hồ Travis có tầm nhìn rộng lớn để ngắm cảnh mặt trời lặn và vùng đồi chung quanh. Chủ nhân hứa sẽ tái thiết.

KHAI MICHAEL JACKSON 5 LẦN RỜ
Bồi thẩm đoàn trong vụ kiện Michael Jackson lạm dụng tình dục trẻ em có thể bắt đầu thảo luận trong tuần này về mức án đề nghị. Bên nguyên và bên bị nghỉ ngơi tuần qua và hôm Thứ 6 bồi thẩm đoàn được xem video ghi lại cac trả lời của nguyên đơn trong cuộc phỏng vấn của thám tử cảnh sát hồi Tháng 7-2003. Vào dịp này, nguyên đơn tố cáo Jackson cho cậu uống rượu và sờ mó ít nhất 5 lần. Bồi thẩm đoàn không nghe Jackson điều trần, điều mà cac luật sư nghĩ là không cần thiết.

OHIO: CHÁY, 9 NGƯỜI CHẾT
CLEVELAND, Ohio - Cac nhà điều tra của thành phố Cleveland tin rằng đám cháy gây thiệt mạng 9 người gồm 8 trẻ em ngủ chung ở nhà bạn là có người chủ mưu đốt. Cac điều tra viên tìm thấy dấu vết của loại vật liệu có chủ đích làm tăng sức cháy. Ban đầu sở cứu hỏa loan báo đám cháy này là tai nạn rủi ro.

THI ĐÁNH VẦN TOÀN QUỐC
WASHINGTON D.C. - 273 học sinh đang tranh giải đánh vần toàn quốc "spelling bee". Sau phần thi viết là giai đoạn thi vấn đáp từ 1 danh sach 950 từ-ngữ được tuyển chọn đặc biệt. Giải thưởng cho cac thí sinh từ 9 đến 14 tuổi gồm 28,000 MK tiền mặt, học bổng, 1 bộ tự điển bach khoa và 1 số sach.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.