Hôm nay,  

Google Cấm Vĩnh Viễn 200 Web Loan Tin Vịt

30/01/201700:00:00(Xem: 3221)
Trong nỗ lực giải thoát các trang mạng khỏi các tin vịt, Google đã cấm gần 200 chủ báo từ mạng lưới quảng cáo của họ trong quý 4 của năm 2016.

Chính sách cập nhật đưa tới việc xem xét lại 550 trang mạng, gồm một số được xem là giả mạo như các tổ chức tin tức lập pháp. Google báo cáo họ đã hành động chống lại 340 trong số những trang mạng đó và cấm vĩnh viễn khoảng 200 trang mạng vi phạm nền tảng quảng cáo.

Công ty cũng đã đình chỉ hơn 1,300 trương mục vì “núp dưới dạng báo lá cải,” một thực tế mà đã trở thành ngày càng phổ biến trong năm 2016. Việc lừa đảo liên quan tới việc tạo ra các quảng cáo có ý định là tin tức và thông tin chỉ gửi cho những người sử dụng đối với một trang mạng cố gắng bán sản phẩm có vấn đề khi bấm vào. Quảng cáo thường nhắm vào những sự kiện đang xảy ra chung quanh.


Google đã không cung cấp danh sách tin vịt, hay nêu tên bất cứ tội phạm nào. Tin vịt trở thành một trong những câu chuyện hàng đầu xảy ra trong mùa bầu cử năm 2016.

Bằng việc trừng phạt các trang mạng hay tống chúng ra khỏi mạng lưới quảng cáo vĩnh viễn, Google hy vọng bóp chết các nguồn tin vịt bằng việc mang chúng ra khỏi nguồn tài trợ chính. Công ty này đã lấy xuống 1.7 tỉ quảng cáo vi phạm các điều kiện và dịch vụ – khoảng gấp đôi số bị gỡ xuống trong năm 2015.

Google đã gỡ 112 triệu quảng cáo “lừa nhấp chuột” mà cố lừa gạt những người xem rơi vào bay của chúng, hơn 68 triệu quảng cáo vi phạm chăm sóc y tế, 17 triệu đánh bài bất hợp pháp và 80 triệu lường gạt người sử dụng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.