Hôm nay,  

Mỹ Hội Luận, Kể Tội Hoa Lục: Bành Trướng Tội Ác Toàn Cầu

15/05/200500:00:00(Xem: 5302)
Trong một cuộc hội luận do Epoch Times tổ chức ở Câu Lạc Bộ Báo Chí Quốc gia Hoa Kỳ gần đâỹ, hầu hết các nhà chuyên nghiên cứu về Trung Quốc sự vụ đều có một nhân định chung: Trung Cộng là một chế độ đang bành trường điều ác đi khắp thế giới.
Ô. Fisher là một nhà nghiên cứu và tư vấn thượng thặng cho nhiều tổ chức tư công của Mỹ, cho rằng chế độ TC đang tiến dần tới một chế độ cai trị siêu chuyên chế.
Thế kỷ này có thể là một thế kỷ máu đổ thịt rơi, tang tóc nhứt vì chánh sách bành trướng của TC với một dân số 1 tỷ 5 đông người nhứt thế giới bị CS biến thành bộ máy với một ngân sách quốc phòng lớn hàng thứ hai trên thế giới.

Ngòi nổ thứ nhứt, chiến lược bành trướng điều ác TC đang xảy ra ở Nepal, còn kinh tởm hơn thời kỳ Paul Pot ở Cao Miên.
Ngòi nổ thứ hai là Bắc Phi. Tài liệu do Đại Tá Ghadafi giao nạp cho quốc tế khi từ bỏ chánh sách nguyên tử, chỉ rõ chính TC cung cấp cho nước này và một số nước khác ở Trung Đông chế bom nguyên tử nhưng bây giờ không biết để đâu .
Hầu hết các nước chế được võ khi nguyên tử ở Trung Động, như Pakistan, Iran, các khoa học gia đi tới đi lui TC rất thường.
Ngòi nổ thứ tư là Bắc Hàn CS. Bên ngoài TC tỏ ra hợp tác dàn xếp cơn khủng khoảng nguyên tử của Bắc Hàn, nhưng bên trong TC bí mật viện trợ hào phóng cho chế độ CS tồn tại, khiến CS Bắc Hàn ngoan cố không giải quyết vấn để nguyên tử dù Quốc tế nỗ lực dàn xếp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.