Hôm nay,  

Bạch Ốc Xây Hầm Chống Y2k Theo Dõi, Giúp Khắp Toàn Cầu

17/11/199900:00:00(Xem: 5612)
WASHINGTON — Một trung tâm tác chiến Y2K đã được Bạch Ốc xây cất với chi phí 50 triệu đô — một pháo đài phòng thủ y hệt kiểu xi nên chiến tranh hành tinh còn được biết với tên là Trung Tâm Điều Hợp Thông Tin (ICC).
Nơi này sẽ thu thập và phân tích các bản tường trình về tai họa điện toán Y2K và đưa các thông tin này tới các viên chức nhà nước, các thống đốc, thị trường, Liên Hiệp Quốc, truyền thông và các nơi khác.
Trên tường trung tâm này là các máy truyền hình loại màn hình mỏng treo khắp tường, xuyên qua một căn phòng lớn. Các bàn giấy - trang bị với các máy điện toán cực mỏng, và các máy quay camera hình trứng để có thể họp nhau qua màn ảnh video.

Trung tâm ICC được tổ chức đặc biệt để theo dõi và đối phó các lĩnh vực nhiều cơ nguy Y2K: kinh tế, hạ tầng (điện năng và điện thoại), hoạt động công quyền, y tế và an toàn công cộng, môi sinh (nước và hóa chất) và quốc tế.
Bên trong ICC, các viên chức sẽ nhận và diễn dịch các thông tin về Y2K từ khắp thế giới - giả sử như các máy điện toán, mạng lưới và điện năng cho ICC vẫn còn hoạt động.
ICC sẽ làm việc không ngừng kể từ 30.12, suốt cho hết tuần lễ đầu tháng giêng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.