Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

13/01/200000:00:00(Xem: 5024)
2 THỦ TƯỚNG BIỂU DIỄN DÒ MÌN
Thủ Tướng Nhật Keizo Obuchi cùng với Thủ Tướng Cam Bốt Hun Sen, mỗi người cầm dụng cụ dò mìn hôm Thứ Tư 12.1 để biểu diễn cho ký giả thấy màn dò mìn ở một nơi đã gỡ sạch mìn tại Seam Reap. Nhật tài trợ cho phần nhiều chiến dịch gỡ mìn của Cam Bốt. Đó là ngày cuối trong chuyến thăm Cam Bốt 3 ngày của Obuchi.

2 HÃNG XE GM VÀ HONDA KẾT THÂN
Các ông giám đốc hai hãng xe GM và Honda đã nắm tay chụp hình chung trong Hội Chợ Xe Quốc Tế Bắc Mỹ ở Detroit hôm Thứ Tư 12.1.2000 để loan báo quan hệ mới về việc cung cấp phụ tùng cho nhau.

THÁI TỊCH THU 126 KÍ MA TÚY


Bộ Trưởng Nội Vụ Thái Lan Kachornprasat và các viên chức đã xem xét 126 kilôgram (277 pounds) bạch phiến mà cảnh sát Thái tịch thu tại sân bay Bangkok trong buổi họp báo ở Bangkok hôm Thứ Tư 12.1.2000. Đường dây ma túy này do một băng đảng gốc Hoa nhằm chuyển khối lượng này vào Mỹ.

MỸ, WTO GẠ GẪM HOA LỤC
Cuốn sách viết về Tổ Chức Mậu Dịch Thế Giới WTO với nhan đề “WTO Ôm Chầm Trung Quốc” đã tung ra khắp các tiệm sách Bắc Kinh hôm Thứ Tư 12.1.2000. Hôm Thứ Hai, TT Clinton nói là Mỹ phải cấp Trung Quốc quy chế tối huệ quốc thường trực bất kể chuyện nhân quyền.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.