Hôm nay,  

2 Cậu Đen Vào Tiệm Tạp Hóa, Bắn Chủ Việt Nam

20/08/200000:00:00(Xem: 4612)
BOSTON - Theo lời Cảnh sát cho biết, một chiếc camera thám sát đã thu hình hai người đàn ông bước vào tiệm bán tạp hóa ở Dorcheter bắn vào một người đứng tính tiền 31 tuổi trước khi quơ một nắm tiền và chạy mất.

Charles Horsley, cảnh sát của thành phố Boston, nói: “Nghi can đã bắn vào ngực nguời tính tiền, chồm lên và vồ một nắm tiền rồi chạy thoát ra khỏi tiệm. Nghi phạm đã bị thâu hình vào camera của tiệm. Hình như không có sự giằng co nào.”

Trần Hưng, con trai của nguời chủ tiệm tạp hóa, đã được chở đến bệnh viện Boston và được đưa ngay vào phòng giải phẫu. Theo phát ngôn viên của bệnh viện, Trần Hưng đang trong tình trạng khả quan. Một người đàn bà tay dẫn con, có mặt chứng kiến việc nổ súng vào lúc 6:16pm, chạy ra khỏi tiệm, sau đó cảnh sát đã thẩm vấn và đưa bà về nhà.

Cảnh sát cho biết có một vài người khách cùng cha của Hưng là Trần Hoàng có mặt trong tiệm vào lúc bắn. Ông Trần Hoàng nói mấy đứa ăn cướp dùng súng đe dọa và hỏi tiền ông. Cả hai nghi can được biết là da đen, tuổi khoảng 20, bận áo T shirts và mang theo túi xách sắm đồ đạc.

Ông Trần Hoàng, 61 tuổi, có vợ là Nguyễn Hồng và chị của Hưng là Jennifer, 32 tuổi có mang 7 tháng, tất cả định cư ở Hoa Kỳ khoảng 15 năm. Ông Trần Hoàng đã mua tiệm tạp hóa nói trên hai năm về trước, Sue Trần, nguời bà con của gia đình ông, cho biết đây là lần thứ hai tiệm bị trộm. Bà nói: “Lần đầu chúng chỉ lấy tiền không có chuyện gì xảy ra, lần này, xảy ra chuyện.”

Hàng xóm mô tả gia đình ông là một gia đình tử tế và chịu khó làm ăn, Michelle Collins, một khách quen nói: “Họ là những nguời hiền lành ngay cả không giết một con ruồi.”

Một nguời khách khác đã kinh ngạc khi hay tin trên đó là Mark Fitzpatrick sống trên đường Dorchester nói: “Họ không bao giờ làm phiền ai và họ những người làm việc siêng năng và tốt bụng.” Mark tiếp: “Kẻ nào gây ra chuyện này phải chết mới là vừa.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.