Hôm nay,  

Ông Việt Nam Ghen, Lái Xe Húc Bồ Cũ, Lụi Dao

23/03/200000:00:00(Xem: 5111)
SAN JOSE - Một người bạn trai cũ đã nổi giận hôm Thứ Ba, lái xe cán lên một người đàn ông và húc chiếc xe pickup của ông vào thẳng một chiếc xe đang chở ba người, trên đó có cô bồ cũ, theo lời cảnh sát và các nhân chứng. Tin này do báo San Jose Mercury loan hôm Thứ Tư.
Hung thủ sau đó chụp lấy 2 con dao và một lưỡi cưa từ xe truck của ông và đâm cô bồ cũ, theo lời nhân chứng. Cô gái vị thành niên này thoát được với vết thương không trầm trọng sau khi một người hàng xóm chạy ra và vật tên hung đồ xuống, gỡ vũ khí đi.
“Nếu ông hàng xóm tốt bụng không ra, thì cô ta chết rồi,” theo lời nhân chứng Alex Corona.
Nghi can là Trần Văn Hải, 24 tuổi, ngụ ở San Jose. Trước đó, ông cặp bồ với cô gái, tuổi chỉ khoảng 17, nhưng đã tan vỡ.
Cảnh sát nói, vụ tấn công bắt đầu lúc 3 giờ chiều trên đường Carryback Ave. gần Azucar Ave., bên kia đường là Trường Tiểu Học Edenvale.

Trần đậu chiếc xe Ford Ranger, chờ cô bồ cũ về nhà, thì thấy người bạn trai hiện nay của cô và một người bạn tại nhà cô này.
Người bạn trai mới và người đàn ông kia lái tới chiếc pickup để chất vấn Trần khi Trần húc xe vào xe họ. Người đàn ông bước ra để ghi số xe thì Trần cán lên người này 2 lần. Cảnh sát nói, có lúc, Trần còn đâm vào người đàn ông này. Nạn nhân này đượcc chở vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Hung thủ lái xe về hướng nhà cô bạn cũ, thấy cô đang lái chiếc Corrola màu xanh, ngồi bên ghế trước hành khách là mẹ cô, ở ghế sau là cô cháu gái. Hung thủ lái xe húc ngay vào xe cô kia, đẩy ca 2 xe văng sân trước của nhà hàng xóm. Hung thủ nhảy ra cầm 2 con dao, thả lưỡi cưa, bắt đầu đâm cô bồ cũ. May có người hàng xóm Andrew Celes nhảy ra vật hung thủ xuống. Nghi can đã bị bắt chờ truy tố tội mưu sát.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.