Hôm nay,  

Tt Bush Ký Luật Giáo Dục: Bắt Thi Văn, Toán Gắt Hơn

09/01/200200:00:00(Xem: 3919)
HAMILTON, Ohio - Hành động về vấn đề ưu tiên số 1 trong chính sach nội trị, hôm thứ ba TT George W. Bush ký ban hành đạo luật giáo dục, buộc tổ chức thi khảo hạch các môn văn và toán, tìm kiếm sự san bằng sự chênh lệch giữa các thành phần học sinh giàu/nghèo, và nâng cao tiêu chuẩn của nhà giáo.

Ông tuyên bố trước hàng trăm học sinh trường Hamilton High ở tiểu bang Ohio rằng "Kể từ giờø phút này, đồng thời bắt đầu hướng cải tổ giáo dục mới, và cũng là con đường dẫn tới thành công. Từ hôm thứ ba, mọi học sinh có cơ hội tốt hơn để học hỏi, phát triển tài năng, và thực hiện các giấc mơ của mình".

Đứng dưới bang khẩu hiệu víết "Không Trẻ em nào bị bỏ rơi", TT Bush pha trò rằng ông không có ý định đọc hết đạo luật nhiều chi tiết, vì đây không phải là 1 bản văn đơn giản.

Đạo luật giáo dục ban hành hôm thứ ba thực hiện lời hưá của ứng cử viên TT Goerge W. Bush công bố hồi Tháng 9-1999 tại 1 học đường Los Angeles. Theo văn kiện này, thi khảo hạch các môn văn và toán phải được tổ chức hàng năm từ lớp 3 đến lớp 8 bắt đầu từ niên học 2005-2006.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.