Hôm nay,  

Ấn Độ: 2 Cô Gái Vị Thành Niên Tự Tử Vì Bị Hiếp Dâm Tập Thể

30/05/201400:00:00(Xem: 2465)

NEW DEHLI - Cảnh sát Ấn Độ xác nhận tin 2 cô gái vị thành niên treo cổ tự tử tại 1 làng hẻo lánh miền bắc sau khi bị cưỡng hiếp tập thể.

Vụ này nhắc lại khả năng yếu kém của cảnh sát trong việc ngăn ngừa và trừng phạt tội tình dục bạo động. 1 người đã bị bắt vì có liên quan với cái chết của 2 cô gái cùng họ hàng 14 tuổi và 15 tuổi. Truyền thông địa phương cho hay 2 cô gái ra đồng để phóng uế vì nhà không có cầu tiêu và bị tấn công – 2 cô gái đuợc tìm thấy đã treo cổ trên cây hồi sáng Thứ Tư tại 1 làng thuộc quận Budaun của tỉnh bang Uttar Pradesh.

Phúc trình của pháp y cho hay 2 cô gái đã treo cổ hồi chập tối Thứ Ba, sau khi bị cưỡng dâm tập thể. Cảnh sát trưởng Budaun loan báo phúc trình của pháp y nhưng không kết luận – cảnh sát trưởng Atuk Saxena nói 1 người bị bắt sau khi 2 gia đình khiếu tố chống lại 5 nguời đàn ông về các tội hiếp dâm, giết người và lạm dụng tình dục vị thành niên.

Du khách ngoại quốc cũng bị tấn công tình dục tại Ấn Độ – 1 phụ nữ Thụy Sĩ 39 tuổi bị cưỡng hiếp khi cùng chồng cắm trại tại 1 khu rừng của tỉnh bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ, hồi Tháng 3-2013. Tháng 4-2013, 1 du khách Hoa Kỳ bị 1 tài xế xe vận tải và 2 đồng lõa cưỡng hiếp tại tỉnh bang Himachal Pradesh trong khi 1 thương gia bản xứ bị bắt về tội gây say ma túy để tấn công tình dục 1 cán sự nhân đạo là công dân Ireland.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.