Hôm nay,  

Yahoo Mở Dịch Vụ Email Mới, Bù Vaò Quảng Cáo Đang Suy

17/11/200200:00:00(Xem: 4306)
LOS ANGELES (Reuters) - Công ty Yahoo Inc. hôm thứ năm bắt đầu khai xuất dịch vụ email mới, cho người dùng thêm sức chứa và các chức năng quản trị trương mục mới, trong chiến dịch tăng thu qua mở rộng số người dùng, và để giảm lệ thuộc vào quảng cáo trên Internet.
Yahoo, bản doanh ở Sunnyvale, Calif., nói là Yahoo Mail Plus sẽ tốn kém từ 29.99 đô tới 59.99 đô mỗi năm, tùy vào sức chứa mà người dùng lựa chọn.
Giá sẽ định theo các sức chứa từ 25 megabytes tới 100 megabytes.
Mail Plus sẽ cho người dùng gài vào nhiều hơn các hồ sơ, với sức chứa lớn hơn, vào các email gửi đi, cho ngăn chận thêm các email không chờ mà tới, và các chức năng khác.

Yahoo nói là các dịch vụ trả tiền như sức chứa email là 1 lĩnh vực có sức tăng trưởng chính. Các dịch vụ đó, mà Yahoo đã thêm vào để bù vào sự suy giảm quảng cáo, chiếm tới 41% thương vụ Yahoo trong tam cá nguyệt gần nhất.
Lisa Pollock, giám đốc về dịch vụ thư điện tử của Yahoo, noí với Reuters là dịch vụ mới này sẽ lấy giá hạ 33% so với các dịch vụ đương hữu khác trên Yahoo.Pollock nói là Yahoo có “mức tăng khổng lồ” trong 3 năm qua về tỉ lệ những người dùng email chịu trả thêm tiền dịch vụ, mặc dù hãng không chịu tiết lộ con số thực.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.