Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

30/12/200200:00:00(Xem: 4056)
NỔ BOM ĐẦU TƯỢNG MARCOS
Một người đứng từ trong đầu pho tượng hư hại của cựu lãnh tụ Phi Ferdinand Marcos sau khi tượng này bị phá bởi 1 quả bom 29-12-2002 tại núi Tuba ở Bắc Phi Luật Tân. Cú nổ bom làm hư vỡ mất, mũi, tai và hầu hết phẩn trên đầu tượng nhưng không lật ngã ra khỏi mỏm núi nhìn ra Biển Đông nổi.

DU KHÁCH TÂY PHƯƠNG VÀO CAM BỐT
Các du khách Tây Phương trèo lên các bậc thềm ngôi chùa Phnom Bakeng tại Siem Reap, Cam Bốt. Các ngôi đền Phật Giáo và Ấn Độ Giáo trong khu Đế Thiên Đế Thích Angkor Wat đã trở thành nơi hấp dẫn du khách sau khi Cam Bốt ổn định chính trị. Tuy nhiên, tình hình du khac1h tới càng đông lại càng lộ ra cách quản trị du lịch yếu kém của địa phương này.

HỒNG KÔNG: 12,000 NGƯỜI TÌM KỶ LỤC MỚI


Khoảng 12,000 người đã tới trường đua Happy Valley của Hồng Kông để tham dự điệu vũ lâu 7 phút đồng hồ nhằm lập 1 kỷ lục mới trong sách Guiness World Records hôm 29-12-2002. Buổi vũ tập thể này nhằm quyên góp 6 triệu đô Hồng Kông (770,000 đô la Mỹ) cho từ thiện xã hội, cũng là biểu hiện sự đoàn kết trong thời kinh tế suy thoái ở Hồng Kông.

KINH TẾ A PHÚ HÃN THÊ THẢM
Một thời để nội chiến và một thời để hàn gắn kinh tế. Cư dân Kabul đã nhìn thấy thêm nhiều người mang vải và quần áo ra vỉa hè ngồi bán giữa phố chính. Dân A Phú Hãn đã gặp nhiều gian nan khi mùa đông giá buốt đang tới. Họ không đủ điện để dùng, trong khi giá gỗ và nhiên liệu lại cao hơn mức lương họ kiếm được để có thể sưởi ấm qua mùa đông.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.