Hôm nay,  

Du Lịch Đài Loan Trải Thảm Đỏ Mời Dân Hồng Kông Ăn Tết

29/12/201200:00:00(Xem: 2751)
HONGKONG - Đài Loan sẽ tung ra một loạt ưu đãi khuyến mại để mời gọi du khách từ Hồng Kông và Macau sang Đài Loan ăn Tết âm lịch vào đầu tháng 2-2013, theo lời Wang Chun-pao, giám đốc Hội Du Khách Đài Loan trụ sở Hồng Kông.

Các ưu đãi này sẽ có phiếu giảm giá để sử dụng trong các chợ đêm, cũng như các thẻ cho du khách sử dụng hệ thống vận chuyển công cộng, và sẽ được hạ giá khi tắm nước suối và vào các công viên giiả trí.

Wu nói, để ăn mừng người du khách thứ 1 triệu từ Hồng Kông hay từ Macau năm nay, Đài Loan sẽ tặng 100 phiếu xuất ngân để du khách sử dụng khi tới thăm các nông trại khắp Đài Loan đối với người tới trong dịp Tết Nguyên Đán, cũng như sẽ tặng phiếu giảm giá 300 đồng Đài tệ (10.3 đôla Mỹ) cho các bữa ăn đối với du khách tới dự Lễ Hội Lồng Đàn Đài Loan 2013 sẽ tổ chức ở quận Hsinchu.


Wu cũng nói Đài Loan sẽ tiếp tục chính sách khuyến mãi có từ đầu năm nay, theo đó sẽ tăng 1 vé phi cơ miễn phí bay tới Đàì Loan đối với du khách từ Hồng Kông hay từ Macau, những ai đã 3 lần bay tới Đài Loan năm nay. Những ai bay 3 lần tới Đaì Loan trước ngày 31-8-2013 sẽ được tặng vé miễn phí, theo Wu.

Đài Loan đã có hơn 6.6 triệu du khách quốc tế trong 11 tháng đầu năm nay, trong đó từ Hồng Kông và Macau lên tới 13.89%, tăng 27.42% so với năm ngoái.

Họ ở Đài Loan trung bình từ 3 tới 5 ngày, xài trung bình 300 đôla/ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.