Hôm nay,  

Bão Tuyết Ngập 2 Tiểu Bang: Đụng Xe, Hủy Chuyến Bay

20/03/200300:00:00(Xem: 4466)
CHEYENNE - 5 feet tuyết làm đóng cửa các cơ quan công quyền tại 2 tiểu bang Wyoming và Colorado, hàng ngàn người kẹt tại phi trường, tai nạn trên xa lộ và làm hoãn các trận tranh tài bóng rổ dự liệu hôm thứ tư.
Bão tuyết tung hoành dọc theo rặng núi Rocky, từ tiểu bang New Mexico thẳng tới biên giới Canada, phủ 2 feet tuyết xuống thành phố Denver và 5 feet tuyết trên núi.
Khoảng 1000 người kẹt lại phi trường Denver khi tuyết trút xuống với tốc độ 2 inches mỗi giờ trong ngày hôm thứ ba - theo phát ngôn viên phi trường, các hãng United, American, Northwest và Frontier đã hủy bỏ các chuyến bay.

Ít nhất 2 chuyến bay từ Los Angeles và San Francisco đã quay trở lại nơi xuất phát. Bão đổ xuống miền trung và miền nam Wyoming hơn 1 foot tuyết - trường học và các cơ sở thương mại đóng cửa từ hôm thứ ba.
Trường đại học Wyoming ngưng các lớp học, và dời các trận bóng rổ qua ngày Thứ 5. Sở khí tượng dự báo bão tuyết hôm thứ tư tiếp tục ở vùng đông nam Wyoming.
NHưng, đối với tiểu bang Colorado, đợt bão tuyết này là tin vui - năm ngoái, tuyết chỉ bằng 85 % các năm trước, trong khi tuyết núi cung cấp 80 % nước cho các sông hồ trong tiểu bang.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.