Hôm nay,  

Iran Khoe Lấy Được Dữ Liệu Từ Phi Cơ Robot Của Mỹ

13/12/201100:00:00(Xem: 9881)

Iran Khoe Lấy Được Dữ Liệu Từ Phi Cơ Robot Của Mỹ

TEHRAN - Đài truyền hình chính phủ đưa tin : chuyên gia Iran đang ở vào giai đọan cuối của việc thu hồi dữ liệu của phi cơ không người lái Hoa Kỳ bị họ thu giữ trong tuần qua - nhà cầm quyền Tehran coi đây là thắng lợi của nước cộng hoà Hồi Giáo và là thất bại của Hoa Kỳ trong cuộc chiến tranh tình báo và kỹ thuật.

Dân biểu Parviz Sorouri, thành viên ủy ban an ninh quốc gia thuộc QH Iran, cho hay : các dữ liệu sẽ là bằng chứng để kiện Hoa Kỳ về cuộc xâm nhập bằng phi cơ không người lái.

Đài truyền hình Iran phát video cho thấy các chuyên viên quân sự Iran đang kiểm tra chiếc phi cơ không người lái đuợc nhận diện như là RQ-170 Sentinel.

Điều quan ngại của Hoa Kỳ là Iran có thể khám phá thành phần hoá học của sơn tránh sóng radar và kỹ thuật quang học nhìn thấy đuợc nghi can khủng bố từ độ cao hàng chục ngàn feet.

Ngoài ra, dân biểu Sorouri báo động: Iran sẽ làm cho thế giới không an toàn nếu Iran bị tấn công - ông Sorouri loan báo: Iran sắp tập trận hải quân để thực hành việc đóng cửa eo biển Hormouz, là thủy lộ mà 40% dầu thô của thế giới đuợc chuyên chở qua.

Ý kiến bạn đọc
14/12/201100:16:05
Khách
God blames America ! (Chúa Trời nguyền rủa bọn Mẽo)
Allah bless(es) Iran ! (Thánh Ala giáng phước cho Iran)

''Allah blames Obama'' (Thánh Ala giáng họa cho O3hoa) ...vì nhẽ đang đêm khuy khoắt... lẻn xông xồng xộc vào gia trang Osama bin Laden, đã xâm nhập gia cư trái phép và bất hợp pháp lại còn nổ súng bắn chết đầy tớ trung tín của Ngài, rồi O3hoa lại ngang nhiên tự ý thủ tiêu cái ''long thể'' đầy máu cùng me muôn vàn kính yêu của đệ tử Ngài, rồi lại không cho thân nhân ma chay, dự tang, dự táng cái xác đệ tử yêu quý của Ngài... cách phi NHÂN QUYỀN mà chưa
được truy tố ra tòa án Ghuốc Tế.

Allah is great ! (-Thánh Ala cao cả ! -Thánh Ala dzrĩ đại ! )

Allah revenges O3hoa

Món quà mùa Giáng Sinh quá vĩ đại, đắt giá và tối tân siêu hạng chưa từng có khi không -TỪ GIỜI CAO BAN XUỐNG- đầy ấntượng và hoành tráng mà Đấng Allah đã ưu ái gởi tặng cho Iran.

Nghiêm trang, kính cẩn, cúi gập mình, giập đầu binh binh xuống đất vài phát, hân hoan chúc mừng Iran chuyến này được lời to.

Hổng ít các nhà kỹ thuật về võ khí tàng hình, do thám, gián điệp như Nga, Tàu... sẵn lòng thu mua cái xác Sentinel RQ 170 và các cơ phận với giá cao ngất.

Hy vọng Iran dư tinh ranh sẽ bán đấu giá lai rai, lẻ tẻ từng cơ phận một thì đảm bảo sẽ thu về khẳm Dollar tiến dâng, cúng dường Allah !

... và bầy bọn O3hoa sẽ điên tiết lên từng cơn, từng chặp, từng hồi !

Đáng đời cho kẻ ăn ở bất nhân !!!
Thank you Allah very much !
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.